Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Inter Milan vs Dortmund, 02h00 ngày 24/10: Cầm chân nhau

23/10/2019 10:05

Dự đoán bóng đá Inter Milan vs Dortmund, 02h00 ngày 24/10 - Vòng bảng Champions League, sân Giuseppe Meazza. Inter Milan tạm lấy lại cảm giác chiến thắng khi đánh bại Sassuolo 4-3.  Họ vẫn còn rất nhiều việc phải làm khi đối thủ hôm nay là Dortmund, đội bóng cũng đang có được cú hích lớn sau khi vượt qua M.Glabach ở giải quốc nội.

Inter Milan đang thi đấu khá ấn tượng tại Serie A. Đoàn quân của HLV Antonio Conte cho thấy mình đã sẵn sàng biến đại kình địch Juventus thành cựu vương sau 8 mùa giải liên tiếp thống trị làng bóng đá xứ mỳ ống. Tuy nhiên tại sân chơi Champions League, chiến lược gia người Italia dường như vẫn còn khá non nớt.

Trận mở màn chiến dịch Champions League, Inter Milan phải toát mồ hôi mới có được trận hòa trên sân nhà trước đội bóng yếu hơn rất nhiều là Slavia Prague. Đến lượt trận thứ 2, Nerazzurri nhận thất bại 1-2 trong chuyến làm khách tới sân của Barca. Với vỏn vẹn 1 điểm sau 2 lượt trận, Inter Milan hiện tại rơi xuống vị trí thứ 3 trên BXH và thất thế trong cuộc chiến giành vé vào vòng 1/8 với 2 đối thủ lớn Barca, Dortmund.

Cuộc tiếp đón Dortmund đêm nay mang ý nghĩa vô cùng lớn đối với Inter Milan, bởi đội khách hiện tại đang dẫn đầu BXH với 4 điểm sau 2 lượt trận. Nếu như để mất điểm trước đại diện Bundesliga, đoàn quân của HLV Conte sẽ đối diện với viễn cảnh dừng chân ngay vòng bảng, khi chiến dịch đã trôi qua được một nửa chặng đường.

Tuy nhiên để giành chiến thắng trước Dortmund đêm nay sẽ là nhiệm vụ không hề đơn giản đối với các cầu thủ Inter Milan, khi mà đội bóng vùng Ruhr đang chơi thực sự ấn tượng thời gian qua với mạch 8 trận liên tiếp không thua trên mọi đấu trường, trong đó có 4 chiến thắng và 4 trận hòa.

Ở sân chơi Champions League, Dortmund đang cho thấy sự già rơ của mình. Sau khi cầm hòa Barca không bàn thắng ở trận mở màn, họ có chiến thắng dễ dàng 2-0 trước Slavia Prague, đội bóng từng cầm chân Inter Milan. Khó khăn dành cho Dortmund nằm ở lực lượng, khi thủ quân Marco Reus bị cúm không thể ra sân. Tiền đạo Paco Alcácer, người đang có phong độ rất cao cũng để ngỏ khả năng ra sân.

Thiếu vắng bộ đôi quan trọng trên hàng công chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới việc xuyên thủng hàng thủ của Inter Milan. Tuy nhiên, với bản lĩnh cũng như kinh nghiệm dày dặn ở sân chơi Champions League, Dortmund chắc chắn biết cách để gây khó dễ cho đội chủ sân Giuseppe Meazza.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

- Đây là lần đầu tiên 2 đội chạm trán nhau kể từ năm 2000. Trước đó, đôi bên có 4 lần chạm trán trong lịch sử với Inter Milan thắng 2 trận, hòa 1 và để thua 1 trận. Hiệu số bàn thắng bại là 8-5.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

- Inter Milan thắng 7, hòa 1, thua 2 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Dortmund thắng 5, hòa 4, thua 1 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Inter Milan và Dortmund lần lượt là 60% và 50% tính trên 10 kèo gần nhất.

- Tỉ lệ ra tài của Inter Milan và Dortmund lần lượt là 50% và 70% tính trên 10 kèo gần nhất.

- Tỉ lệ ra lẻ của Inter Milan và Dortmund lần lượt là 60% và 20% tính trên 10 trận gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Inter Milan: Alexis Sanchez chấn thương. D'Ambrosio đang bị đau nhẹ

Dortmund: Reus, Piszczek và Schmelzer không thể ra sân do bị ốm và chấn thương. Alcacer chưa có thể lực tốt nhất

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Dortmund +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1

Từ khóa: Champions League Inter Milan Borussia Dortmund
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo