Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Inter Milan vs Barcelona, 02h00 ngày 05/10: Công làm thủ phá

05/10/2022 09:35

Nhận định Inter Milan vs Barcelona, 02h00 ngày 05/10, Champions League. Thành tích tại đấu trường quốc nội lẫn phong độ Barcelona đều vượt trội nên họ xứng đáng có được chiến thắng ở chuyến làm khách này.

Inter Milan đang có được 3 điểm sau 2 lượt trận, cụ thể là họ thua 0-2 ngay trên sân nhà trước Bayern Munich ở lượt trận đầu tiên, sau đó thắng với tỷ số này trước đại diện của Cộng hòa Séc là Viktoria Plzen ở lượt trận thứ 2. Tại Serie A, đội chủ sân Giuseppe Meazza đang gặp rất nhiều khó khăn khi mới chỉ dành được 12 điểm sau 8 vòng đấu, một nửa trong số đó là những thất bại. Có thể thấy Inter Milan đang tỏ ra kém hiệu quả trước các đối thủ lớn, cụ thể là họ đã thua Lazio, AC Milan và gần nhất là AS Roma.

Cũng giống như đối thủ trong trận đấu này khi Barcelona cũng đang có được 3 điểm sau 2 lượt trận, tuy nhiên họ đã thi đấu có phần hiệu quả hơn khi thắng đậm trước Viktoria Plzzen 5-1 và thua 0-2 trên sân Allianz Arena trước nhà ĐKVĐ Bundesliga trong một thế trận không hề lép vế. Tại Laliga, đội chủ sân Noupcam đang có cuộc rượt đuổi quyết liệt trước kình địch Real Madrid, thậm chí họ đã tạm soán ngôi đầu từ tay nhà ĐKVĐ sau khi đánh bại Mallorca ở vòng 7, qua đó hơn 1 điểm nhưng Real Madrid chưa đá.

Tỷ lệ Inter Milan vs Barcelona

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á INTER MILAN VS BARCELONA:

Kể từ đầu mùa giải đến nay, Inter Milan đã thi đấu tổng cộng 10 trận bao gồm 8 trận tại Serie A và 2 trận tại vòng bảng Champions League, kết quả là đội bóng này chỉ có 2 lần thắng kèo nhưng có tới 7 lần thua kèo. Bên phía đối diện, Barcelona đã cho thấy sự hiệu quả hơn rất nhiều khi đội bóng này đã thắng kèo 7/10 trận đã qua kể từ đầu mùa giải đến nay, trong đó có tới 6 trận thắng với tỷ số cách biệt. Vì vậy, niềm tin dành cho đại diện Laliga là có cơ sở hơn.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU INTER MILAN VS BARCELONA:

Vấn để ở mặt trận phòng ngự vẫn chưa được Inter Milan cải thiện và họ vừa gây thất vọng khi bị AS Roma đánh bại với tỷ số 1-2 ngay trên sân nhà, qua đó đã nhận tới 13 bàn sau 8 vòng đấu. Với hàng thủ kém hiệu quả đó, chắc chắn nhà đương kim á quân Serie A sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước hàng công cực kì chất lượng của Barcelona, nên nhớ là đội chủ sân Noupcam đã ghi tới 19 bàn sau 7 lượt trận tại Laliga. Vì vậy, khả năng nổ tài là rất dễ sảy ra.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU INTER MILAN VS BARCELONA:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Barcelona thắng

THỐNG KÊ PHONG INTER MILAN VS BARCELONA:

Phong độ Inter Milan vs Barcelona

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN INTER MILAN VS BARCELONA:

Inter Milan: Onana, Skriniar, Acerbi, Bastoni, Dumfries, Barella, Brozovic, Mkhitaryan, Gosens, Dzeko, Correa 

Barcelona: ter Stegen, Kounde, Araujo, Christensen, Alonso, Gavi, Busquets, Pedri, Raphinha, Lewandowski, Dembele

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ INTER MILAN VS BARCELONA:

Lựa chọn tốt nhất: Barcelona -1/2

Dự đoán tỷ số 2-3

Từ khóa: Champions League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo