Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Inter Milan vs Atalanta, 23h00 ngày 7/4: Khách thi đấu thăng hoa

07/04/2019 07:33

Phong độ của Inter sau khi bị loại khỏi Europa League vẫn rất phập phù, họ thắng 2 trận trên sân khách nhưng lại thua trận đấu trên sân nhà trước Lazio.

Cuộc đua giành vé dự Champions League tại Serie A mùa này bớt căng thẳng hơn khi sẽ có 4 đội bóng đại diện cho nền bóng đá số 1 Italia được UEFA cho phép tiến thẳng tới vòng bảng Cúp C1 châu Âu. Tuy nhiên, khi mùa giải còn 8 vòng đấu nữa sẽ hạ màn, ngoài Juventus, chưa đội bóng nào chắc suất trong Top 4 Serie A.

Inter Milan hiện đang xếp ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 56 điểm chắc chắn vẫn phải tiếp tục chiến đấu cật lực. Bởi đội xếp thứ 5 lúc này là Atalanta cũng đã có 51 điểm. Hiểu một cách đơn giản, nếu giành chiến thắng ở cuộc đối đầu vòng 31, Atalanta sẽ rút ngắn khoảng cách với chính Inter Milan xuống còn 2 điểm.

Trước giờ bóng lăn, theo quan sát trên sàn giao dịch châu Á, Atalanta đang là đội nhận được nhiều sự tin tưởng hơn. Cụ thể, ở thời điểm đầu đưa trận đấu này lên sàn giao dịch, nhà cái để Inter Milan chấp -1/2 cả trận. Tuy nhiên, điểm ăn cửa chủ nhà sau đó đã liên tục biến động theo hướng giảm và đến chiều 6/4, kèo chính cả trận chỉ còn -1/4.

Trong vòng 13 lần tiếp đón Atalanta trước đó trên sân nhà, Inter Milan luôn chấp rất sâu, trận đấu duy nhất có mức kèo thấp nhất là Atalanta được chấp +1/2 (ngày 12/3/2017), còn lại đa số kèo cả trận đều từ -1 trở lên. Mùa giải trước, trong chuyến làm khách đến Milano, Atalanta cũng đã được chấp +3/4. Hơn thế, Inter cũng đang sở hữu thành tích đối đầu rất tốt, toàn thắng 4 lần chạm trán Atalanta gần đây trên sân nhà.

Phong độ của Inter sau khi bị loại khỏi Europa League vẫn rất phập phù, họ thắng 2 trận trên sân khách nhưng lại thua trận đấu trên sân nhà trước Lazio. Trong khuôn khổ giải quốc nội, Inter cũng chỉ thắng được 2 trên 6 trận vừa qua. Bên kia chiến tuyến, với một đội hình mạnh mẽ, miễn nhiễm chấn thương, Atalanta đang đạt phong độ tốt ở giai đoạn cuối mùa, bất bại 6 trận liên tiếp vừa qua.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá

Thông tin đối đầu

- Inter Milan thắng 16, hòa 8, thua 7 trên 31 trận đối đầu trước đây.

- Trận đối đầu tại lượt đi Serie A mùa này, Atalanta đánh bại Inter với tỷ số 4-1.

Thông tin lực lượng

Inter Milan: Vắng Vimealjko, Stefan de Vrij và Lautaro Martinez vì chấn thương.    

Atalanta: Duvan Zapata    bị treo giò.

Đội hình dự kiến

Lựa chọn tốt nhất: Atalanta +1/4 cả trận

NHẬN ĐỊNH: 1-2

Từ khóa: Serie A Inter Milan Atalanta
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo