Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Inter Milan vs AS Roma, 01h30 ngày 21/04: Chìm sâu trong khủng hoảng

20/04/2019 07:01

Roma đang cho thấy sự bất ổn của mình, họ thua 3/4 trận sân khách vừa qua và niềm tin của giới đầu tư cả 3 trận thua đó.

Inter Milan sau nhiều thăng trầm cuối cùng cũng tìm cho mình chỗ đứng nhất định ở Serie A mùa này. Vị trí thứ 3 hiện tại là phù hợp với những gì đội bóng áo sọc xanh đen thành Milan thể hiện từ đầu mùa. Trong bối cảnh ngôi sao số 1 – Mauro Icardi “làm mình làm mẩy” thì những gì Inter giành được cho đến thời điểm này là đáng trân trọng.

Gặp AS Roma là thử thách không hề dễ dàng, nhưng đây là thước đo cho sự ổn định của Inter vào thời điểm này. Nếu thắng AS Roma, Inter sẽ tạo ra khoảng cách lên tới 9 điểm so với chính đối thủ, và khả năng cán đích trong top 4 của Nerazzurri sẽ trở nên sáng sủa hơn. Lợi thế cho Inter ở trận này là họ được chơi trên sân nhà, và Icardi cũng đã trở lại đội hình chính những trận vừa qua.

Có nhiều lý do để NHM Inter lo lắng, khi đội bóng con cưng của họ đã 3 trận liên tiếp không thể thắng tại Giuseppe Meazza. Trong khi bên kia chiến tuyến, đối thủ AS Roma lại có dấu hiệu ổn định hơn với 2 chiến thắng gần đây. Tuy vậy thì trên sàn châu Á, Inter vẫn nhận được sự đánh giá tích cực từ phía giới cầm cân nảy mực. Mức chấp 3/4 của Nerazzurri không phải là thấp nếu so với tình cảnh hiện tại.

Hơn nữa, tỷ lệ này cao hơn rất nhiều so với những lần đối đầu gần đây giữa đôi bên tại sân của Inter. Nên nhớ là cả 4 lần gần nhất tiếp AS Roma tại Giuseppe Meazza, Inter đều chỉ được xếp ngang hàng với các vị khách ở tỷ lệ 0:0. Rõ ràng mức chấp 3/4 ngày hôm nay của thầy trò Spalletti cho thấy họ đang nhận được cái nhìn đầy thiện cảm từ phía nhà cái.

Đừng quên lần gần nhất tiếp AS Roma trên sân nhà tại Serie A mà Inter chấp 3/4, Nerazzurri vượt qua đối thủ với tỷ số 5-3. Đội bóng áo sọc xanh đen thành Milan cũng chơi ổn định hơn nhiều với 7 điểm ở 3 vòng vừa qua cùng việc ghi 7 bàn. Nhìn nhận khách quan thì AS Roma vẫn còn nhiều bất ổn, và minh chứng là việc họ thua 3/4 trận sân khách gần đây. Vì thế, sẽ là mạo hiểm nếu như tin vào Roma trong trận này!

THÔNG TIN TỶ LỆ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Trong 193 lần đụng độ chính thức trước đây, Inter Milan thắng 83 trận còn AS Roma thắng 56 trận.

* Inter Milan thắng 4 và thua 3 trong 10 lần chạm trán mới nhất giữa đôi bên.

* Mỗi bên có 3 chiến thắng ở 10 cuộc gặp gỡ gần đây tại Serie A trên sân Giuseppe Meazza.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* Inter Milan: Vrsaljko và Brozovic vắng mặt vì chấn thương; Borja Valero bỏ ngỏ khả năng ra sân.

* AS Roma: Perotti, Santon và Karsdorp không thể tham dự cũng vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Inter Milan (-3/4) cả trận

NHẬN ĐỊNH: 3-1

Từ khóa: Serie A Inter Milan Roma
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo