Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Independiente vs Ceara, 07h30 ngày 26/05: Trận đấu căng thẳng

25/05/2022 13:58

Nhận định Independiente vs Ceara, 07h30, 05h15 ngày 26/05, Copa Sudamericana. Independiente sẽ rất muốn phục thù thất bại trước chính Ceara ở trận đấu lượt đi. Tuy nhiên đội khách lại có phong độ rất cao trong khoảng thời gian này.

Independiente ở giai đoạn hiện tại họ thi đấu khá phập phù và không có được những sự chắc chắn. Hàng thủ vẫn đang là một mối quan tâm khi mà họ chưa thực sự có được những sự tập trung cần thiết. Nếu muốn có được chiến thắng trước đội chủ nhà thì họ cần phải làm nhiều hơn thế nữa.

Còn về phía Ceara là đội được đánh giá cao hơn đối thủ Independiente. Những cầu thủ của Ceara có đẳng cấp và phong độ ổn định hơn, lối đá cũng được định hình từ đầu mùa. Hành quân đến trận đấu này đội khách Ceara mang đến một lực lượng mạnh nhất đang có cùng với một phong độ ổn định. Các tuyến đang có được những sự gắn kết cần thiết cùng một đội hình kỷ luật.Cùng với một quyết tâm cao đội khách sẽ chủ động làm chủ thế trận và hướng tới một kết quả tốt trước đội chủ nhà Independiente.

Tỷ lệ Independiente vs Ceara

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á INDEPENDIENTE VS CEARA:

Vẫn còn cơ hội cho Independiente để cạnh tranh vé đi tiếp bảng G Copa Sudamericana năm nay nếu họ đánh bại được Ceara với tỷ số đậm. Sân nhà mang tới cho đội bóng những sự tự tin nhất định, tính ra thì đôi bên sớm tạo nên cuộc đua song mã cạnh tranh ngôi đầu bảng khi mà 2 đối thủ còn lại là quá yếu ớt. Independiente hiện có cho mình 12 điểm sau 5 trận, kém Ceara đúng bằng 1 chiến thắng. Ở lần gặp nhau trước đây, Independiente đã phải nhận thất bại 2-1 và giờ họ mong muốn phục thù với lợi thế sân nhà ủng hộ. Hàng công của clb chơi rất hay với 13 bàn thắng sau 5 trận trong khi hàng thủ thủng lưới đúng 2 bàn mà thôi.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU INDEPENDIENTE VS CEARA:

Independiente là khá dễ hiểu, tuy nhiên điều này không có nghĩa là Independiente sẽ được phép chủ quan nghĩ tới chiến thắng trước các vị khách. Ceara thậm chí còn làm được tốt hơn thế khi trung bình có 3 bàn thắng mỗi trận và chỉ thủng lưới đúng 1 bàn trong số đó. Họ toàn thắng cả 5 trận tại vòng bảng bao gồm là clb duy nhất chọc thủng lưới Independiente 2 lần vừa qua. Tinh thần thoải mái và chỉ cần chơi tập trung, có lẽ Ceara sẽ giữ lại được 1 điểm để đi tiếp mà không cho đối phương có cơ hội lật kèo trong 90 phút sắp tới.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU INDEPENDIENTE VS CEARA:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Ceara thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ INDEPENDIENTE VS CEARA:

Phong độ Independiente vs Ceara

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN INDEPENDIENTE VS CEARA:

Independiente: Sebastián Sosa, Alex Vigo, Sergio Barreto, Thomas Ortega, Juan Manuel Insaurralde, Juan Cazares, Andrés Roa, Lucas Romero, Alan Soñora, Leandro Benegas, Leandro Fernández

Ceara: Richard, Victor Luis, Lucas Ribeiro, Messias, Nino Paraíba, Stiven Mendoza, Fernando Sobral, Lima, Dentinho, Matheus Peixoto, Zé Roberto

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ INDEPENDIENTE VS CEARA:

Lựa chọn tốt nhất: Independiente +1/2

Dự đoán tỷ số 0-0

Từ khóa: Copa Sudamericana
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo