Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Independiente Medellin vs Guairena, 07h30 ngày 25/05: Điểm tựa sân nhà

24/05/2022 11:49

Nhận định Independiente Medellin vs Guairena, 07h30 ngày 25/05, Copa Sudamericana. Với sự tương quan lực lượng và lợi thế sân nhà có được Independiente sẽ hiện thực hóa điều đó bằng chiến thắng ở trận đấu ngày hôm nay.

Independiente Medellin mục tiêu của Independiente Medellin là chiến thắng và lọt sâu vàng vòng đấu sau. Bởi vậy, tâm lý thi đấu của Independiente Medellin là vô cùng tự tin và quyết thắng trong trận đấu với Guairena để tạo lợi thế đủ lớn trong những trận đấu tới

Independiente Medellin ở vị thế cao hơn chính đối thủ Guairena trong loạt trận này. Họ rõ ràng là đối thủ vô cùng khó chịu đối với Guairena. Những cầu thủ của Independiente Medellin ở một phong độ cao hơn sẽ dành chiến thắng.

Còn về phía Guairena ở giai đoạn hiện tại họ thi đấu khá phập phù và không có được những sự chắc chắn. Hàng thủ vẫn đang là một mối quan tâm khi mà họ chưa thực sự có được những sự tập trung cần thiết. Nếu muốn có được chiến thắng trước đội chủ nhà thì họ cần phải làm nhiều hơn thế nữa.

Tỷ lệ Independiente Medellin vs Guairena

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á INDEPENDIENTE MEDELLIN VS GUAIRENA:

Trong trận đấu này, Independiente Medellin được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ. Và với phong độ như hiện nay và với quyết tâm lớn của họ, thật khó để Guairena có thể làm nên chuyện trước một Independiente Medellin đang thi đấu với phong độ cao hơn thời gian qua.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU INDEPENDIENTE MEDELLIN VS GUAIRENA:

Ở những lượt trận quan trọng cả hai đội đều hướng đến một sự chắc chắn. Cùng với đó là lối chơi phòng ngự phản công đang được họ triển khai. Một thế trận an toàn và chắc chắn sẽ được cả hai hướng tới. Chiến thắng tối thiểu sẽ thuộc về đội chủ nhà Independiente Medellin khi họ có được hàng công nhỉnh hơn.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU INDEPENDIENTE MEDELLIN VS GUAIRENA:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Independiente Medellin thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ INDEPENDIENTE MEDELLIN VS GUAIRENA:

Phong độ Independiente Medellin vs Guairena

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN INDEPENDIENTE MEDELLIN VS GUAIRENA:

Independiente Medellin: Mosquera, Gómez, Cadavid, Moreno, Arboleda, Hernández, Pineda, Arregui, Ricaurte, Mosquera, Pons.

Guairena: Escobar, Mendoza, Ruiz, Paniagua, Giménez, Santacruz, Ayala, Aguilar, Otazú, Salinas, Villagra.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ INDEPENDIENTE MEDELLIN VS GUAIRENA:

Lựa chọn tốt nhất: Independiente Medellin -1/4

Dự đoán tỷ số 1-0

Từ khóa: Copa Sudamericana
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo