Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Incheon vs Daegu, 17h30 ngày 17/05: Chủ nhà chiến thắng

17/05/2022 11:04

Nhận định Incheon vs Daegu, 17h30 ngày 17/05, VĐQG Hàn Quốc. Việc dễ dàng đả bại đối thủ với cách biệt ít nhất 1 bàn là chuyện không quá bất ngờ được dự đoán trước cho thầy trò ông Sung-Hwan Cho.

Incheon chỉ là một cái tên tầm trung tại giải đấu danh giá nhất xứ sở kim chi thế nhưng họ đang có màn khởi động cực ấn tượng ở đầu mùa giải năm nay. Vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng và kém 2 đội xếp trên chỉ 2 điểm và 7 điểm là thành tích đáng khích lệ cho thầy trò huấn luyện viên Sung-Hwan Cho. Thật vậy từ đầu mùa cho đến thời điểm hiện tại Incheon mới để thua 2 trận bị cầm hòa 5 trận và giành chiến thắng ở 5 trận còn lại. Trong số đó mỗi khi được thi đấu tại thánh địa Incheon Munhak thì họ rất biết cách tận dụng ưu thế của mình khi có đến 3 chiến thắng 3 trận hòa và mới để thua đúng 1 trận từ đầu mùa.

Trên mặt trận tấn công tiền đạo Stefan Mugosa đang là cái tên thi đấu bùng nổ nhất trong đội hình của Incheon. Không chỉ dẫn đầu danh sách làm bàn của câu lạc bộ ngoại binh này còn dẫn đầu danh sách vua phá lưới của giải đấu tính đến vòng đấu gần nhất. Những tình huống xoay trở tốt trong vòng cấm đối phương và không chiến chính là điểm mạnh của mũi nhọn này mà phía Daegu sẽ phải gồng mình lên chống đỡ. Phía bên kia chiến tuyến Daegu dù bắt đầu có những tín hiệu khởi sắc hơn thế nhưng họ vẫn luôn gặp phải vấn đề tâm lý khi phải làm khách từ đầu mùa. Thật tệ khi họ vẫn chưa biết mùi chiến thắng là gì sau 6 chuyến hành quân từ đầu mùa, thay vào đó chỉ là 3 trận hòa và 3 trận thua. Cùng với đó tỷ lệ thắng kèo trung bình thời gian vừa qua của đội khách cũng mới ở mức dưới 40% nên chưa tạo được niềm tin đủ lớn cho người chơi.

Tỷ lệ Incheon vs Daegu

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á INCHEON VS DAEGU:

Sau cùng nhìn vào những nhận định và số liệu thống kê cụ thể nêu trên thì chiến thắng sẽ khó tuột khỏi tay của Incheon nên chấp kèo nửa trái là vừa sức với họ. Nên nhớ tỷ lệ thắng kèo trung bình chuỗi 10 trận gần nhất của Incheon vẫn đang trên 60% cùng lợi thế sân nhà bởi vậy lựa chọn họ sẽ là quyết định không tồi.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU INCHEON VS DAEGU:

Song song cùng đó nếu nhìn vào những trận đấu vừa qua của cả 2 đội đều không có quá nhiều bàn thắng được ghi. Chính bởi vậy mà tỷ lệ nổ Tài ở 10 trận gần nhất của cả Incheon và Daegu mới dao động từ mức 30% - 40% nên theo kèo Xỉu ở trận này sẽ là lựa chọn khôn ngoan.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU INCHEON VS DAEGU:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Incheon thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ INCHEON VS DAEGU:

Phong độ Incheon vs Daegu

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN INCHEON VS DAEGU:

Incheon: Tae-heui Lee, Ban-suk Oh, Dong-min Kim, Harrison Delbridge, K. Min, M. J. Lee, L. Kang-Hyeon, D. Kim, J. Y. Lee, Yong Jae Lee, Stefan Mugoša.

Daegu: Seung-hun Oh, Tae-uk Jeong, Jeong-un Hong, Jin-hyeok Kim, Jae Won Hwang, Jin-yong Lee, Bruno Lamas, Chul Hong, Jae-hyeon Ko, Zeca, Cesinha.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ INCHEON VS DAEGU:

Lựa chọn tốt nhất: Incheon -0

Dự đoán tỷ số 1-0

Từ khóa: K-League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo