Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định IK Sirius vs IFK Goteborg, 00h00 ngày 28/06: Công làm thủ phá

27/06/2022 10:01

Nhận định IK Sirius vs IFK Goteborg, 00h00 ngày 28/06, VĐQG Thụy Điển. Sirius sẽ tiếp đón các vị khách Goteborg trên sân nhà ở vòng đấu tiếp theo. Lợi thế sân đấu sẽ giúp chủ nhà tự tin giành được 3 điểm ở màn đụng độ này.

Thành tích hiện tại của IK Sirius là khá nghèo nàn khi mới chỉ dành được 14 điểm sau 4 thắng, 2 hòa và 4 thua. Nếu như hàng công đang thi đấu rất hiệu quả thì hàng thủ liên tục gây thất vọng chính là nguyên nhân chính khiến IK Sirius không thắng ở 2 lượt trận gần đây, cụ thể đó là trận hòa kịch tính 2-2 trên sân của AIK Solna và gần nhất là thua sát nút 3-4 trên sân của đội dẫn đầu BXH BK Hacken. Sau 4 lượt trận sân nhà đã qua, IK Sirius đã thắng tới 3, trận còn lại họ thua 0-3 trước Hammarby.

IFK Goteborg từng có khởi đầu khá ổn định ở giai đoạn đầu mùa khi 4 vòng đấu đầu tiên họ đã bất bại với 3 thắng, 1 hòa, trong đó trận hòa duy nhất là trước ông lớn Djurgardens, thậm chsi trong 3 trận thắng đó từng thắng cách biệt Hacken ngay trên sân khách. Thế nhưng IFK Goteborg đã không còn duy trì được phong độ của mình khi 6 lượt trận gần đây họ chỉ mang về được 4 điểm, trong đó có 4 thất bại và chỉ thắng được đối thủ không được đánh giá cao là Sundsvall, đội mới có 6 điểm sau 10 trận.

Tỷ lệ IK Sirius vs IFK Goteborg

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á IK SIRIUS VS IFK GOTEBORG:

Với phong độ cực kì ổn định gần đây, IK Sirius đều đã thắng kèo cả 5 trận gần đây, trong đó có 2 trận thắng cách biệt, 2 trận hòa trước những ông lớn là AIK Solna và Djurgardens. Trong khi đó, IFK Goteborg đang trải qua chuỗi trận thất vọng và đã thua kèo tới 5/6 trận gần đây, trong đó có tới 4 thất bại. Với sự khác biệt đó, rõ ràng niềm tin dành cho đội nhà là hoàn toàn có cơ sở.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU IK SIRIUS VS IFK GOTEBORG:

Dù đang có phong độ rất tốt và hàng công thi đấu cực kì xuất sắc khi cả 5 trận gần đây đều ghi không dưới 2 bàn mỗi trận nhưng hàng thủ chính là yếu điểm của IK Sirius khi cả 3 trận gần đây họ đều nhận từ 2 bàn thua trở lên, thậm chí 2 trận gần đây họ đã nhận tới 7 bàn thua. Trong khi đó, IFK Goteborg chỉ giữ sạch lưới 1/7 lượt trận gần đây, đó là trước đối thủ yếu Sundsvall. Vì vậy, cửa tài là khả thi hơn.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU IK SIRIUS VS IFK GOTEBORG:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, IK Sirius thắng

THỐNG KÊ PHONG IK SIRIUS VS IFK GOTEBORG:

Phong độ IK Sirius vs IFK Goteborg

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN IK SIRIUS VS IFK GOTEBORG:

IK Sirius: Vaiho, Mathisen, Björkström, Wright, Rogic, Bjarnason, Roche, Shabani, Karlsson, Sylisufaj, Ssewankambo

IFK Goteborg: Anestis, Calisir, Jallow, Bjarsmyr, Nzuzi, Kharaishvili, Yusuf, Aiesh, Sana, Soder, Abraham 

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ IK SIRIUS VS IFK GOTEBORG:

Lựa chọn tốt nhất: IK Sirius -0

Dự đoán tỷ số 3-2

Từ khóa: VDQG Thụy Điển
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo