Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Hull City vs Luton Town, 02h00 ngày 01/10: Tiếp tục chìm sâu

30/09/2022 09:36

Nhận định Hull City vs Luton Town, 02h00 ngày 01/10, Hạng Nhất Anh. Cả 2 lần đối đầu ở mùa giải trước, Luton Town đều đã đánh bại đối thủ này, thậm chí ở trận lượt về họ đã dành chiến thắng tưng bừng 3-1 ngay trên sân khách.

Mùa trước, Hull City là tân binh tại Championship và họ đã khá thành công với mục tiêu trụ hạng khi nhiều hơn 3 nhóm xuống hạng tới 14 điểm. Tuy nhiên, đội chủ sân MKM đang có khởi đầu rất thất vọng ở mùa giải năm nay khi hiện tại họ mới chỉ dành được 11 điểm sau 10 vòng đấu, một nửa trong số đó là những thất bại. Càng tệ hơn khi cả 4 vòng đấu gần đây Hull City đều trắng tay, thậm chí đó đều là những trận thua với tỷ số cách biệt, chỉ ghi được 1 bàn và nhận tới 11 bàn thua ở 4 thất bại này.

So với giai đoạn đầu mùa thì những gì Luton Town đã thể hiện trong thời gian gần đây là tốt hơn rất nhiều. Cụ thể là trong số 10 vòng đấu đã qua, đội chủ sân Kenilworth Road từng chỉ biết hòa và thua ở 4 vòng đấu đầu tiên, thậm chí từng bị loại ngay tại trận ra quân đấu trường Carabao Cúp khi để thua đại diện League Two là Newport County. Tuy nhiên, Luton Town đã có những tiến bộ khi 6 vòng đấu gần đây họ đã thắng 3, hòa 2 và chỉ thua  Wigan Athletic, trận thua mà họ đã dẫn trước và bị đối thủ ngược dòng ở những phút cuối.

Tỷ lệ Hull City vs Luton Town

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á HULL CITY VS LUTON TOWN:

Với 4 thất bại liên tiếp ở 4 lượt trận đã qua và đó đều là những thua với tỷ số cách biệt đã cho thấy phong độ khủng hoảng của Hull City, qua đó đã thua kèo cả 4 trận này. Trong khi đó, Luton Town đã cho thấy sự tiến bộ qua từng trận đấu khi đã mang về tới 11 điểm trong vòng 6 lượt trận gần đây, gần nhất là đánh bại đối thủ đáng gờm Blackburn Rover, qua đó thắng kèo 4/6 trận này. Vì vậy, niềm tin dành cho đội khách là rất có cơ sở.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU HULL CITY VS LUTON TOWN:

Lutton Town đã cho thấy sự hiệu quả hơn rất nhiều ở mặt trận tấn công khi cả 6 lượt trận gần đây họ đều nổ súng, trong đó có 4 trận ghi nhiều hơn 1 bàn. Trong khi đó, thảm họa nơi hàng thủ chính là nguyên nhân khiến Hull City liên tục nhận những thất bại với tỷ số cách biệt trong thời gian qua, cụ thể là cả 6 lượt trận gần đây họ đều nhận không dưới 2 bàn thua, qua đó thua tới 5/6 trận này. Vì vậy, cửa tài là lựa chọn sáng suốt.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU HULL CITY VS LUTON TOWN:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Luton Town thắng

THỐNG KÊ PHONG HULL CITY VS LUTON TOWN:

Phong độ Hull City vs Luton Town

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN HULL CITY VS LUTON TOWN:

Hull City: Baxter, Coyle, Figueiredo, Greaves, Elder, Seri, Slater, Pelkas, Tufan, Vale, Estupinan

Luton Town: Horvath, Burke, Lockyer, Potts, Bree, Lansbury, Clark, Bell, Campbell, Woodrow, Morris

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ HULL CITY VS LUTON TOWN:

Lựa chọn tốt nhất: Luton Town -0

Dự đoán tỷ số 1-2

Từ khóa: Hạng Nhất Anh
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo