Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Huesca vs Eibar, 0h30 ngày 24/4: Chủ nhà sa sút

23/04/2019 10:21

Huesca đang thể hiện phong độ không thực sự tốt với mạch 7 trận liên tiếp không thắng, nhưng 4 trận gần nhất của đội bóng này kết thúc với tỷ số hòa.

Đáng chú ý, dù chuyên môn có thể không làm hài lòng NHM, nhưng xét về mặt kèo châu Á, các cầu thủ chủ nhà đang là đội bóng mang tới niềm vui cho các nhà đầu tư, khi họ chỉ thua 1/9 trận gần nhất, trong đó có tới 6 chiến thắng.

Khi mà mùa giải còn 5 vòng đấu nữa là hạ màn, Huesca vẫn đang đứng đội sổ trên BXH với 26 điểm, kém nhóm an toàn khoảng cách 8 điểm. Đây là cách biệt vẫn có thể bắt kịp, nhưng với những gì mà đội chủ nhà thể hiện thời gian qua, khoảng cách về điểm số này là quá lớn và có thể coi là nhiệm vụ bất khả thi đối với Huesca.

Với Eibar, đội khách cũng khá an toàn ở khu vực giữa BXH, khi đang có 40 điểm, hơn nhóm cầm đèn đỏ khoảng cách 8 điểm. Về lý thuyết Eibar vẫn có thể bị kéo vào cuộc chiến trụ hạng, nhưng thực tế đây được xem là điểm số giúp đội khách thảnh thơi trong giai đoạn còn lại của mùa giải.

Sân khách chưa bao giờ là điểm mạnh của Eibar, khi họ đang trải qua mạch 14 trận không thắng trên mọi đấu trường, trong đó có 12 trận tại La Liga. Tuy nhiên, trong số 14 trận đó, có tới 8 trận các cầu thủ Eibar chia điểm với đội chủ nhà. Có thể thấy, Eibar vẫn phần nào đó mang tới sự khó chịu trong lối chơi của mình.

Kèo châu Á ở trận này dừng ở mức 0:0, khá phù hợp với tương quan lực lượng cũng như những gì 2 đội đang thể hiện. Tuy nhiên chênh lệch 0:0 lại không mang đến điềm lành cho Huesca, khi cả 2 trận được ép theo mẫu này họ đều không giành chiến thắng. Kịch bản này nhiều khả năng sẽ tái diễn đêm nay. 

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

5 trận đối đầu gần nhất, Huesca thắng 3 trận, thua 2 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Huesca: Pablo Ínsua, Carlos Akapo, Jorge Pulido chấn thương

Eibar: Anaitz Arbilla, Iván Ramis, Rubén Peña, Pedro Bigas chấn thương. Joan Jordán, Cote treo giò.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Eibar cả trận

NHẬN ĐỊNH: 0-1

Từ khóa: Eibar Huesca La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo