Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Huesca vs Barcelona, 21h15 ngày 13/4: Quyết tâm trụ hạng

13/04/2019 10:31

Với 11 điểm nhiều hơn đội đứng phía sau thì vào lúc này chức vô địch La Liga năm nay đã cầm chắc trong tay Barcelona. Trong khi đó, Huesca đang chắt bóp từng điểm số cho mục tiêu trụ hạng, sân nhà sẽ là động lực to lớn đối với thầy trò HLV Francisco ở trận này.

Chiến thắng 2-0 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp ngôi vô địch là Atletico ở lượt trận trước đã giúp Barca tiến gần hơn tới việc bảo vệ thành công ngôi vương của mình tại La Liga. Hiện tại đội bóng xứ Catalan đang có 73 điểm, hơn Atletico khoảng cách lên tới 11 điểm và mùa giải chỉ còn 7 vòng đấu nữa là hạ màn.

Lịch thi đấu từ nay tới cuối mùa của Barca là khá nhẹ nhàng, khi đối thủ của họ chỉ là những Sociedad, Alaves, Levante, Celta Vigo, Getafe, Eibar và trước mắt là Huesca, đội đang đứng bét bảng và không còn nhiều cơ hội cạnh tranh tấm vé trụ hạng. Một chiến thắng trước Huesca sẽ giúp Barca tiến gần hơn nữa tới ngôi vương.

Vấn đề nằm ở việc giữa tuần tới Barca còn có trận đấu lượt về vòng tứ kết Champions League rất quan trọng với M.U. Chính vì thế HLV Ernesto Valverde nhiều khả năng sẽ chủ động cất các trụ cột mới cày ải trên đất Anh giữa tuần qua lên băng ghế dự bị hoặc không được đăng ký thi đấu.

Lionel Messi chắc chắn vắng mặt với vết thương ở mắt sau pha va chạm với Chris Smalling. Gerard Pique, Luis Suarez nhận án treo giò cũng chắc chắn vắng mặt. Jordi Alba, Sergio Busquet nhiều khả năng cũng không ra sân ở trận đấu đêm nay. Thay vào đó những Samuel Umtiti, Alena, Malcom hay Kevin Boateng sẽ có cơ hội để tỏa sáng.

Dù chỉ là những quân bài dự bị nhưng chất lượng của Barca vẫn được đánh giá trội hơn hẳn so với đối thủ. Tuy nhiên như đã đề cập, Huesca lúc này đang ở vào thế chân tường và chắc chắn họ cũng đá với quyết tâm cao nhất để vớt vát chút hy vọng mong manh được trụ lại La Liga.

Quyết tâm của Huesca được thể hiện bằng việc họ xuất sắc có 2 điểm ở 2 trận gần nhất. Trước đó, Real Madrid dù được đánh giá cao hơn cũng cần tới sự tỏa sáng ở phút cuối của Karim Benzema mới thắng nghẹt thở 3-2. Bởi thế, với một đội hình có nhiều xáo trộn, sẽ không dễ để Barca tìm kiếm chiến thắng và chinh phục mức kèo 0:3/4 khá khiêm tốn.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

Huesca toàn thua 3 trận đối đầu trong quá khứ.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Huesca: Luisinho, Insua, Akapo chấn thương

Barca: Messi, Vermaelem đang bị đau nhẹ. Pique, Suarez nhận án treo giò. Rafinha chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Huesca +3/4 cả trận

NHẬN ĐỊNH: 1-1

Từ khóa: Huesca La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo