Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Houston Dynamo vs Seattle Sounders, 07h30 ngày 19/05: Nỗi sợ xa nhà

18/05/2022 11:10

Nhận định Houston Dynamo vs Seattle Sounders, 07h30 ngày 19/05, Nhà nghề Mỹ. Với lợi thế sân nhà và sự hưng phấn khi thắng thuyết phục Nashville SC ở lượt trận trước, Houston Dynamo được dự đoán sẽ dành 3 điểm trước đối thủ này.

Sau 3 vòng đấu liên tiếp trắng tay thì ở lượt trận 11 vừa qua, Houston Dynamo đã có chiến thắng thuyết phục 2-0 trước đối thủ khó chịu Nashville SC, đội bóng mà ở thời điểm đó đang hơn họ 3 điểm. Những trận thua đã qua của đội chủ sân PNC đa phần đều trước những đội top đầu, gần đây là FC Dallas và Austin FC. Phong độ sân nhà đã qua của Houston Dynamo là khá tốt khi 7 trận đã qua họ đã thắng 3, hòa 3 và mới thua 1, trong đó thất bại duy nhất là trước đội ở top 3 là Austin FC với tỷ số 1-2.

Sau 9 vòng đấu, Seattle Sounders đã nhận tới 5 thất bại, thậm chí trắng tay 3/4 lượt trận gần đây. Tại vòng 16 Cúp Mỹ mở rộng, Seattle Sounders cũng đã dừng bước khi đẻ thua San Jose Earrthquakes trên chấm luân lưu sau khi hòa 2-2 sau 120 phút kịch tính. Một trong những yếu điểm của đội chủ sân CenturyLink Field chính là phong độ sân khách khá nghèo nàn, bằng chứng là 15 trận gần nhất trên mọi mặt trận họ chỉ thắng duy nhất 1 trân, trong đó thua cả 2 lượt trận gần đây tại đấu trường này.

Tỷ lệ Houston Dynamo vs Seattle Sounders

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á HOUSTON DYNAMO VS SEATTLE SOUNDERS:

Đây là cuộc chiến được cho là không quá chênh lệch về thực lực nếu nhìn vào thành tích của hai đội lúc này, cụ thể là Seattle Sounders đang kém đối thủ này 5 điểm nhưng đá ít hơn 2 trận. Ngoài ra, cả 2 đều có chiến thắng với tỷ số thuyết phục ở vòng đấu gần nhất cả 3 trận trước đó của họ đều là những trận thua. Tuy nhiên với lợi thế sân nhà, niêm tin dành cho Houston Dynamo là khả thi hơn.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU HOUSTON DYNAMO VS SEATTLE SOUNDERS:

Sau 11 lượt trận, Houston Dynamo đã ghi 14 bàn nhưng nhận tới 13 bàn thua, trong khi đó Seattle Sounders cũng đang sở hữu lối chơi phóng khoảng khi đã ghi 12 bàn những cũng nhận tới 14 bàn thua chỉ sau 9 lượt trận. Ngoài ra, Seattle Sounders cũng chưa từng giữu sạch lưới 8 trận sân khách gần đây trên mọi mặt trận, trong đó 3 trận gần nhất họ đều nhận từ 2 bàn thua trở lên.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU HOUSTON DYNAMO VS SEATTLE SOUNDERS:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Houston Dynamo thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ HOUSTON DYNAMO VS SEATTLE SOUNDERS:

Phong độ Houston Dynamo vs Seattle Sounders

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN HOUSTON DYNAMO VS SEATTLE SOUNDERS:

Houston Dynamo: Steve Clark, Adam Lundqvist, Teenage Hadebe, Tim Parker, Jose Carlos Cracco Neto,Zeca, Darwin Adelso Ceren Delgado, Thorleifur Ulfarsson, Memo Rodriguez, Adalberto Carrasquilla, Pabrice Picault, Carlos Darwin Quintero Villalba

Seattle Sounders: Stefan Frei, Nouhou Tolo, Xavier Ricardo Arreaga, Yeimar Gomez, Alex Roldan, Albert Rusnak, Obed Vaargas, Jordan Morris, Marcelo Nicolas Lodeiro Benitez, Cristian Roldan, Raul Ruidiaz

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ HOUSTON DYNAMO VS SEATTLE SOUNDERS:

Lựa chọn tốt nhất: Houston Dynamo -1/4

Dự đoán tỷ số 2-1

Từ khóa: MLS
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo