Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Honka Espoo vs Ilves Tampere, 22h00 ngày 20/05: Chênh lệch sức mạnh

20/05/2022 11:48

Nhận định Honka Espoo vs Ilves Tampere, 22h00 ngày 20/05, VĐQG Phần Lan. Khuôn khổ vòng đấu thứ 8 giải VĐQG Phần Lan, giới hâm mộ sẽ được theo dõi cuộc đọ sức vô cùng hấp dẫn giữa hai đối thủ FC Honka vs Ilves Tampere.

FC Honka là đội bóng mạnh thứ 3 trên BXH VĐQG Phần Lan ở thời điểm hiện tại. Trải qua 7 trận đấu, tổng số chiến thắng mà FC Honka sở hữu trong tay là 4 trận. Bên cạnh đó, họ còn kiếm thêm được 1 trận hòa, bại 2 trận và có tổng điểm 13. Đáng chú ý, họ chỉ kém đội đứng thứ nhì HJK tới 11 điểm. Với việc vẫn còn phải vượt qua đoạn đường dài phía trước, FC Honka cần phải nỗ lực nhiều đến 100% mới mong ghi được điểm số. Nhất là trước đội khách bám đuổi ráo riết hiện tại.

Bên kia sân đấu, tuyển Ilves Tampere không có được kết quả khá khẩm hơn so với đối thủ. Đội bóng này cũng mang về 3 trận ghi trọn 3 điểm, 1 trận chia điểm và đã đón nhận tới 3 thất bại. Ilves Tampere cũng giành được lần lượt 3 chiến thắng, chia điểm 2 trận và không ghi được điểm số 5 trận ở 10 vòng đã đấu vừa qua trên mọi mặt trận. Trận hành quân xa nhà tới đội bóng sở hữu phong độ ngang ngửa, họ phải quyết tâm rất lớn. Vì vậy, 3 điểm chiến thắng là mục tiêu họ muốn nắm chắc trọn vẹn. 

Tỷ lệ Honka Espoo vs Ilves Tampere

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á HONKA ESPOO VS ILVES TAMPERE:

Trên sàn giao dịch, Honka Espoo được xếp cửa trên chấp 0:3/4. Với cách định giá này, Honka Espoo rõ ràng ở vị thế khác hẳn so với các lần đối đầu trước. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Honka Espoo chấp Ilves Tampere tới mốc 3/4. Vì vậy, cửa thắng của Honka Espoo trong kèo đấu này là rất rõ ràng. Mặt khác, Ilves Tampere đã thua kèo châu Á ở 5/6 trận sân khách gần nhất nên mất hẳn niềm tin với giới đầu tư.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU HONKA ESPOO VS ILVES TAMPERE:

Honka Espoo có phong độ khá ấn tượng trong thời gian gần đây, đặc biệt trên sân nhà. Họ bất bại 4 trận liên tiếp tại tổ ấm của mình, trong đó có 3 chiến thắng. Với thành tích này, Honka Espoo đủ tự tin để giành 3 điểm trong màn tiếp đón Ilves Tampere, đội luôn bị coi là kẻ yếu bóng vía ở sân khách. Theo thống kê, Ilves Tampere đã thua 4/5 trận sân khách gần nhất. Họ là một trong những đội có thành tích sân khách kém cỏi nhất giải. Chưa kể, ở 2 lần gần nhất làm khách của Honka Espoo, Ilves Tampere đều ra về tay trắng.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU HONKA ESPOO VS ILVES TAMPERE:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Honka Espoo thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ HONKA ESPOO VS ILVES TAMPERE:

Phong độ Honka Espoo vs Ilves Tampere

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN HONKA ESPOO VS ILVES TAMPERE:

Honka Espoo:  Smith, Voutilainen, Dongou, Kaufmann, Modesto, Pyyhtiae, Arko-Mensah, Koskinen, Savage, Henrique.

Ilves Tampere:  Meriluoto, Pennanen, Ollila, Almen, Vidjeskog, Ngueukam, Siira, Sarr, Manga, Miettunen.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ HONKA ESPOO VS ILVES TAMPERE:

Lựa chọn tốt nhất: Honka Espoo -3/4

Dự đoán tỷ số 3-1

Từ khóa: VDQG Phần Lan
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo