Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Hoffenheim vs Paderborn, 02h30 ngày 2/11: Tiếp đà hưng phấn

01/11/2019 10:00

Dự đoán bóng đá Hoffenheim vs Paderborn, 02h30 ngày 2/11 - Vòng 10 VĐQG Đức, sân PreZero Arena. Sau thất bại M.glabach đội chủ nhà đã trở lại đầy mạnh mẽ với 4 chiến thắng liên tiếp gần đây trong đó Bayern Munich cũng đã là bại tướng của Hoffenheim.

Các cầu thủ Hoffenheim đang có được điểm rơi phong độ rất ấn tượng. Chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trên sân của Duisburg ở vòng 2 cúp quốc gia Đức giữa tuần qua là trận thứ 4 liên tiếp đội bóng này giành chiến thắng. Còn nếu tính tiêng tại sân chơi Bundesliga, Hoffenheim toàn thắng 3 trận gần nhất, trong đó có chiến thắng ấn tượng 2-1 ngay trên sân của ông lớn Bayern Munich.

Bên cạnh việc đánh bại Bayern, Hoffenheim cũng vượt qua đối thủ khó chơi Schalke và cuối tuần trước là màn ca khúc khải hoàn rời sân của Hertha Berlin. Chính màn trình diễn ấn tượng này giúp các cầu thủ chủ nhà hiện tại đã vươn lên vị trí thứ 10 trên BXH với 14 điểm, chỉ còn kém Top 3 khoảng cách 3 điểm.

Nếu như giành chiến thắng ở trận đấu sớm nhất vòng 10 đêm nay, Hoffenheim sẽ vươn lên cân bằng điểm số với đội đứng thứ 3, đồng thời gây áp lực lên đội đầu bảng với khoảng cách 2 điểm ít hơn. Động lực thi đấu của các cầu thủ chủ nhà là rất rõ ràng và cơ hội để họ hiện thực hóa điều này cũng rất khả thi.

Nói khả thi là bởi trận đấu đêm nay họ chỉ phải chạm trán tân binh Paderborn, đội bóng đang cảm nhận rất rõ sự khốc liệt tới từ đấu trường cao nhất nước Đức. 9 trận đã qua, các cầu thủ khách mới có vỏn vẹn 1 trận thắng, còn lại là 7 thất bại, 1 trận hòa và với 4 điểm hiện có, Paderborn yên phận ở vị trí bét bảng.

Nếu tính thêm cả thất bại trước Leverkusen ở cúp quốc gia Đức giữa tuần qua, Paderborn đang trải qua mạch 3 thất bại liên tiếp trên sân khách. Tính xa hơn, tân binh của Bundesliga chưa thắng trận xa nhà nào từ đầu mùa trên mọi đấu trường với 4 trận thua và 2 trận hòa. Với màn trình diễn nghèo nàn này, quả thực rất khó để tin họ sẽ có điểm ra về đêm nay.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

- 4 trận đối đầu trong quá khứ, Hoffenheim thắng 3 trận, hòa 1 trận.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

- Hoffenheim thắng 5, hòa 2, thua 3 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Paderborn thắng 1, hòa 2, thua 7 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Hoffenheim và Paderborn lần lượt là 70% và 40% tính trên 10 kèo gần nhất.

- Tỉ lệ ra tài của Hoffenheim và Paderborn lần lượt là 20% và 40% tính trên 10 kèo gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Hoffenheim: Belfodil, Zuber chấn thương.

Paderborn: Klaus Gjasula, Hunemeier, Bilogrevic vắng mặt ở trận đấu này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Hoffenheim -1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-1

Từ khóa: Bundesliga Hoffenheim Paderborn
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo