Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định HJK Helsinki vs Lahti, 22h00 ngày 17/05: Quyết tâm phục hận

17/05/2022 11:27

Nhận định HJK Helsinki vs Lahti, 22h00 ngày 17/05, VĐQG Phần Lan. 8 lần đối đầu với nhau gần nhất, Lahti  lép vế hơn hẳn so với đối thủ khi họ chưa từng biết đến niềm vui chiến thắng là gì.

Ở trận lượt đi cách đây 5 ngày trên sân của đối thủ, HJK Helsinki đã bị cầm hòa cho dù được đánh giá cao hơn, trận đấu mà thế trận họ có được cũng không quá vượt trội. Sau 8 lượt trận, nhà ĐKVĐ đã thắng 6 hòa 1 và thua 1, trong đó trận thua duy nhất là trước Inter Turku trên sân nhà với tỷ số 1-4 ở vòng 4, đối thủ sau đó họ đã phục thù thành công ở lượt về với chiến thắng 1-0 trên sân khách. Những thắng lợi vừa qua của HJK Helsinki hầu hết đều với tỷ số sát nút, trong đó có tới 4 trận thắng tối thiểu.

Phong độ của Lahti đang khá ổn khi 3 trận gần nhất họ thắng 2 và hòa trận còn lại trước chính đối thủ trong trận đấu này, trong đó có thắng lợi 5-0 trước Lahden Reipas ở sân chơi cúp Quốc gia. Nếu như sân nhà chưa giúp Lahti có được chiến thắng nào kể từ đầu mùa giải đến nay khi thua 3, hòa 1, trong đó từng thua đậm VPS Vaasa 0-5 thì phong độ sân khách của đội chủ sân Lahden lại rất tốt khi bất bại 5 trận đã qua trên mọi mặt trận với 4 thắng, 1 hòa, trong đó có tới 3 trận thắng đậm.

Tỷ lệ HJK Helsinki vs Lahti

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á HJK HELSINKI VS LAHTI:

HJK Helsin đã có tổng cộng 6 trận thắng sau 8 lượt trận đã qua nhưng chỉ có duy nhất 1 trận họ thắng với tỷ số cách biệt, đó là trước HIFK, đội đang ở cuối BXH và chưa có nổi trận thắng nào sau 7 vòng đấu. Trong khi đó, phong độ sân khách của Lahti là rất tốt và chưa từng thua kèo ở 8 trận sân khách gần nhất trên mọi mặt trận, trong đó có tới 7 trận thắng kèo. Vì vậy, kèo dưới là lựa chọn đáng tin cậy hơn.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU HJK HELSINKI VS LAHTI:

Cả 4 lần đối đầu gần đây của hai đội đều chưa một lần nổ tài, trong đó họ vừa hòa 1-1 ở lượt đi trên sân của Lahti cách đây 5 ngày, trận đấu mà thế trận họ tạo ra là khá ngang ngữa. Sau 8 lượt trận, dù đã thắng tới 6 trận, hòa 1 và chỉ thua 1 nhưng nhà ĐKVĐ mới chỉ ghi được 10 bàn, trong đó có tới 4 trận thắng với tỷ số tối thiểu 1-0. Vì vậy, cửa xỉu sẽ là khả thi hơn ở cuộc tái đấu này.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU HJK HELSINKI VS LAHTI:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, HJK Helsinki thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ HJK HELSINKI VS LAHTI:

Phong độ HJK Helsinki vs Lahti

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN HJK HELSINKI VS LAHTI:

HJK Helsinki: Conor Hazard, Joona Toivio, Arttu Hoskonen, Jukka Raitala, David Browne, Jair Tavares Silva, Manuel Martic, Murilo Henrique de Araujo Santos, Fabian Serrarens, Anthony Olusanya, Johannes Yli-Kokko

Lahti: Antonio Reguero Chapinal, Hysen Memolla, Teemu Penninkangas, Juho Pirttijoki, Alan Henrique Ferreira B. Soares, Eemeli Virta, Arttu Heinonen, Eduards Emsis, Altin Zeqiri, Macoumba Kandji, Pyry Lampinen

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ HJK HELSINKI VS LAHTI:

Lựa chọn tốt nhất: Lahti +1 1/4

Dự đoán tỷ số 1-0

Từ khóa: VDQG Phần Lan
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo