Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Hertha Berlin vs Hamburger, 01h30 ngày 20/05: Trận đấu căng thẳng

19/05/2022 10:47

Nhận định Hertha Berlin vs Hamburger, 01h30 ngày 20/05, VĐQG Đức. Hamburger đã cho thấy sự nổ lực và cực kì ổn định ở giai đoạn cuối mùa nên họ hoàn toàn có thể có được một kết quả hòa ở trận lượt đi này.

Phong độ cực kì tệ hại ở giai đoạn cuối mùa chính là nguyên nhân khiến Hertha Berlin rơi vào tình thế phải trải qua trận đấu Play-off để hy vọng có thể ở lại với sân chơi Bundesliga. Cụ thể là 3 vòng đấu cuối họ chỉ hòa 1, thua 2, trong đó từng thua trên sân nhà trước Mainz 05 và bị Arminia Bielefe cầm chân. Điều đáng tiếc là đội chủ sân Olympia chỉ cần 1 điểm nữa sẽ chính thức trụ hạng nhưng 2 vòng đấu cuối họ đã không thể làm được điều đó, qua đó bằng điểm với vị trí an toàn nhưng kém về chỉ số phụ.

Hamburger đã có cú chạy nước rút ấn tượng ở giai đoạn cuối mùa để cán đích trong top 3, cụ thể là họ đã toàn thắng cả 4 lượt trận cuối, trong đó trận đấu cuối họ thắng kịch tính 3-2 trên sân của Hansa Rostock, đội bóng đã thắng 4, hòa 4 và chỉ thua 1 trong 9 vòng đấu trước đó. Rõ ràng đây là mùa giải khá thành công với thầy trò HLV Tim Walter khi họ dành được 60 điểm sau 16 trận thắng, 12 trận hòa và 6 trận thua, đây cũng là đội thua ít nhất mùa giải này và chỉ kém hơn đội thăng hạng trực tiếp 3 điểm.

Tỷ lệ Hertha Berlin vs Hamburger

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á HERTHA BERLIN VS HAMBURGER:

Với lợi thế sân nhà và là đội bóng vừa thi đấu tại sân chơi Bundesliga nên không bất ngờ khi Hertha Berlin đang là đội được đánh giá là kèo trên. Tuy nhiên, Hamburger đang cho thấy sự hiệu quả ở sân chơi hạng 2, nhất là ở giai đoạn cuối mùa, cụ thể là họ đã toàn thắng cả 4 vòng đấu cuối và chỉ kém hai đội dẫn đầu lần lượt 3 và 5 điểm. Vì vậy, sẽ không dễ để đội nhà có thể bắt nạt được đối thủ này.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU HERTHA BERLIN VS HAMBURGER:

Hamburger đang cho thấy hiệu suất ghi bàn cực kì đáng sợ ở giai đoạn cuối mùa khi 4 lượt trận cuối họ đã có tới 13 lần lập công. Dù là đội có hàng thủ thi đấu hiệu quả nhất tại giải hạng 2 năm nay khi chỉ nhận 35 bàn thua sau 34 vòng đấu nhưng đội bóng này lại thủng lưới tới 8 bàn chỉ trong 5 lượt trận cuối. Ngoài ra, Hertha Berlin lại là đội thủng lưới nhiều thứ 2 tại Bundesliga mùa này với 71 bàn sau 34 trận.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU HERTHA BERLIN VS HAMBURGER:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Hertha Berlin thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ HERTHA BERLIN VS HAMBURGER:

Phong độ Hertha Berlin vs Hamburger

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN HERTHA BERLIN VS HAMBURGER:

Hertha Berlin: Marcel Lotka, Peter Pekarik, Dedryck Boyata, Marc-Oliver Kempf, Marvin Plattenhardt, Marco Richter, Lucas Tousart, Santiago Ascacibar, Suat Serdar, Davie Selke, Kevin Prince Boateng

Hamburger: Daniel Fernandes, Tim Leibold, Sebastian Schonlau, Jonas David, Jan Gyamerah, Moritz Heyer, Jonas Meffert, Ludovit Reis, Sonny Kittel, Bakery Jatta, Robert Glatzel.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ HERTHA BERLIN VS HAMBURGER:

Lựa chọn tốt nhất: Hamburger +1/4

Dự đoán tỷ số 2-2

Từ khóa: Bundesliga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo