Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Hansa Rostock vs Hannover, 00h30 ngày 15/01: Đòi lại món nợ

14/01/2022 10:44

Nhận định Hansa Rostock vs Hannover, 00h30 ngày 15/01, Hạng 2 Đức. Mặc dù được hưởng lợi thế về mặt sân bãi nhưng đội bóng này vẫn bị các chuyên gia dự đoán sẽ trắng tay trong cuộc tiếp đón Hannover.

Thất bại với tỉ số 1-3 trước Rosenheim tại trận giao hữu vừa qua đã đánh dấu trận thứ 6 liên tiếp đội bóng này không biết mùi chiến thắng trên mọi mặt trận. Phong độ ảm đạm này đã đẩy họ xuống vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng và hiện tại khoảng cách giữa thầy trò HLV Jens Hartel chỉ đang là vỏn vẹn 3 điểm.

Ở chiều ngược lại, sau 2 thắng lợi liên tiếp và thoát khỏi nhóm nguy hiểm, Hannover đã phải nhận thất bại trước Bremen với tỉ số đậm 1-4 ở lượt trận vừa qua. Trận thua này khiến họ tạm thời tụt xuống vị trí thứ 15 với 20 điểm trong tay – bằng điểm Hansa Rostock nhưng đứng dưới vì thua kém đôi chút về chỉ số phụ.

Sau thất bại cay đắng kể trên, Hannover đang rất quyết tâm tìm lại niềm vui bằng một chiến thắng và cơ hội của họ đã đến khi có chuyến hành quân tới sân của Hansa Rostock ở lượt trận tới đây. Trong bối cảnh phong độ sân nhà của thầy trò HLV Jens Hartel đang là vô cùng ảm đạm, đội khách hoàn toàn có thể tận dụng điều này để ra về với 3 điểm trọn vẹn.

Tỷ lệ Hansa Rostock vs Hannover

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á HANSA ROSTOCK VS HANNOVER:

Hansa Rostock có ưu thế sân nhà nhưng chỉ được xếp ngang cơ Hannover với tỷ lệ 0:0. Thậm chí, ở mốc tỷ lệ này, Hannover mới là đội chấp điểm ăn. Giới chuyên môn đánh giá cao cơ hội vượt kèo của Hannover bởi đội bóng này được đánh giá cao hơn về tương quan lực lượng so với đối thủ tân binh. Quan trọng hơn cả, đội bóng này đã khởi sắc khi thắng 2/3 vòng đấu gần nhất theo cả tỷ số chuyên môn lẫn tỷ lệ châu Á.

Trong khi đó, Hansa Rostock vừa trải qua 5 vòng đấu liên tiếp chỉ biết hòa và thua. Ở 2 trận gần đây, họ thậm chí còn phải nhận 5 bàn thua. Đặc biệt, ở 8 trận sân nhà đã đấu thuộc giải hạng 2 Đức mùa này, Hansa Rostock đã có tới 6 trận thua kèo, trong đó có 2 trận xuất hiện tỷ lệ 0:0.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU HANSA ROSTOCK VS HANNOVER:

Cả Hansa Rostock và Hannover đều có 20 điểm sau 18 vòng đấu ở giải hạng 2 Đức, hiện đứng thứ 14 và 15 trên BXH. Màn so tài đêm nay giữa 2 đội thuộc vòng 19 được đánh giá khá cân bằng. Ngoài ưu thế sân nhà, Hansa Rostock còn rất tự tin khi từng thắng Hannover 3-0 ở lượt đi.

Tuy nhiên, với hàng thủ đã để lọt lưới 31 lần, Hansa Rostock lại bị nghi ngờ ở trận đấu đêm nay. Thực tế, ở 5 vòng đấu gần đây, do hàng thủ chơi không tốt, đội bóng này đều không thể ca khúc khải hoàn. Qua 8 trận sân nhà đã đấu, Hansa Rostock cũng chỉ 2 lần giành chiến thắng. Với đấu pháp phòng ngự - phản công khó chịu, Hannover có thể đòi lại món nợ ở lượt đi.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU HANSA ROSTOCK VS HANNOVER:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Hansa Rostock thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ HANSA ROSTOCK VS HANNOVER:

Phong độ Hansa Rostock vs Hannover

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN HANSA ROSTOCK VS HANNOVER:

Hansa Rostock: Kolke, Rizzuto, Rossbach, Malone, Neidhart, Rhein, Rother, Munay, Breier, Duljevic, Mamba.

Hannover: Hansen, Muroya, Franke, Borner, Hult, Kaiser, Frantz, Kerk, Ernst, Maina, Beier.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ HANSA ROSTOCK VS HANNOVER:

Lựa chọn tốt nhất: Hannover -0

Dự đoán tỷ số 1-2

Từ khóa: 2. Bundesliga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo