Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Hannover vs Hamburger, 23h30 ngày 30/09: Khó mà bắt nạt

30/09/2022 11:48

Nhận định Hannover vs Hamburger, 23h30 ngày 30/09, Hạng 2 Đức. Hamburger đều chưa một lần có được niềm vui chiến thắng, thậm chí trong tổng số 18 lần làm khách tại đây họ chỉ thắng 2, 6 và thua tới 10. Vì vậy, đội nhà sẽ không dễ bị đánh bại.

Hannover từng có khởi đầu rất tệ ở giai đoạn đầu mùa, cụ thể là 3 vòng đấu đầu tiên họ chỉ mang về vỏn vẹn 1 điểm sau trận hòa trên sân nhà trước St. Pauli ở lượt trận thứ 2. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Stefan Leitl đã cho thấy sự tiến bộ vượt bậc cũng như duy trì sự ổn định rất cao ở thời gian sau đó. Bằng chứng là đội bóng này đã bất bại cả 6 lượt trận gần đây với 5 trận thắng và 1 trận hòa, trong đó có 3 trận thắng trên sân khách. Hannover cũng đã bất bại cả 10 trận sân nhà gần nhất trên mọi mặt trận.

Hamburger hiện đang dẫn đầu BXH với 21 điểm sau 7 trận thắng và 2 trận thua, ghi 14 bàn và mới nhận 5 bàn thua, đây là đội đang có hàng thủ thi đấu hiệu quả nhất lúc này. Cả 4 lượt trận gần đây, đội chủ sân Volksparks đều thắng, trong đó có 2 trận thắng cách biệt trước Nurnberg và Fortuna Dusseldorf, từng đánh bại đối thủ đáng gờm là Holstein Kiel trên sân khách. Hamburger đang sở hữu phong độ sân khách cực kì ấn tượng khi toàn thắng cả 10 trận liên tiếp gần đây, trong đó 6 trận thắng cách biệt.

Tỷ lệ Hannover vs Hamburger

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á HANNOVER VS HAMBURGER:

Với việc đang dẫn đầu BXH và hơn đối thủ này 4 điểm nên không bất ngờ khi Hamburger đang được đánh giá là kèo trên. Tuy nhiên, Hannover cũng đang cho thấy được sự ổn định và hiệu quả trong thời gian gần đây với chuỗi 7 trận bất bại liên tiếp với 5 thắng, 2 hòa, qua đó thắng kèo tới 6/7 trận này, đó là chưa kể họ đã bất bại cả 10 trận sân nhà gần đây. Vì vậy, niềm tin dành cho đội nhà là hoàn toàn có cơ sở.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU HANNOVER VS HAMBURGER:

Đây là cuộc chiến giữa hai đội đang có phong độ rất cao và hiện họ đang nằm trong top 4 với khoảng cách chỉ là 4 điểm sau 9 lượt trận, điều đó cho thấy đây sẽ là cuộc chiến không quá chênh lệch. Hamburger đang là đội thủng lưới ít nhất lúc này với 5 bàn, bên cạnh đó thành hàng công của họ cũng không quá hiệu quả khi mới ghi 14 bàn sau 9 trận cho dù đã dành tới 7 trận thắng. Vì vậy, cửa xỉu là hợp lí.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU HANNOVER VS HAMBURGER:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Hamburger thắng

THỐNG KÊ PHONG HANNOVER VS HAMBURGER:

Phong độ  Hannover vs Hamburger

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN HANNOVER VS HAMBURGER:

Hannover: Zieler, Neumann, Borner, Krajnc, Muroya, Kunze, Besuschkow, Kohn, Schaub, Kallevik Nielsen, Teuchert

Hamburger: Heuer Fernandes, Heyer, Vuskovic, Schonlau, Leibold, Meffert, Reis, Benes, Jatta, Glatzel, Dompe

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ HANNOVER VS HAMBURGER:

Lựa chọn tốt nhất: Hannover +1/4

Dự đoán tỷ số 1-1

Từ khóa: 2. Bundesliga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo