Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Hamburger vs Hertha Berlin, 01h30 ngày 24/05: Chủ nhà chiến thắng

23/05/2022 09:42

Nhận định Hamburger vs Hertha Berlin, 01h30 ngày 24/05, VĐQG Đức. Hamburg đang bùng nổ với 5 chiến thắng liên tiếp gần đây, đồng thời có 2 thắng liên tiếp trước Hertha Berlin. Sự khởi sắc đó là cơ sở để đội bóng này tiếp tục thắng kèo ở trận lượt về.

Hamburger đã đặt một tay vào tấm vé lên chơi tại Bundesliga mùa sau khi đã đánh bại đối thủ này ở trận lượt đi trên sân khách. Đây là thành quả xứng đáng cho sự nổ lực của đội chủ sân Volkspark ở giai đoạn cuối mùa, nên nhớ là 5 vòng đấu cuối tại giải hạng 2 vừa qua họ đều toàn thắng cả 5, trong đó có 3 trận thắng với tỷ số cách biệt. Phong độ sân nhà mùa này của Hamburger cũng khá ổn khi đã thắng 9, hòa 6 và thua 2, trong đó đã toàn thắng cả 3 trận đấu cuối mùa, trong đó có 2 trận thắng đậm.

Màn thể hiện cực kì thất vọng ở giai đoạn nửa sau mùa giải đã khiến Hertha Berlin phải trải qua vòng play-off để cạnh tranh suất trụ hạng và với việc đã thua ở trận lượt đi trên sân nhà đang khiến áp lực của họ ở trận lượt về này là không nhỏ. Trong vòng 12 trận sân khách gần đây tại Bundesliga, đội chủ sân Olympia chỉ thắng được Augsburg với tỷ số tối thiểu 1-0, 11 trận còn lại họ hòa 3, thua 8, thậm chí có tới 5 trận thua với tỷ số cách biệt, thậm chí từng thua đội bét bảng Greuther Furth.

Tỷ lệ Hamburger vs Hertha Berlin

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á HAMBURGER VS HERTHA BERLIN:

Thắng lợi ở trận lượt đi trên sân khách vừa qua cũng là trận thắng thứ 5 liên tiếp của Hamburger trên mọi mặt trận, qua đó đã thắng kèo 3/5 trận này. Trong khi đó, màn thể hiện nhạt nhòa vừa qua đã khiến Hertha Berlin chưa một lần thắng kèo ở 4 trận gần đây khi thua 2, hòa 2, trong đó từng để Arminia Bielefe cầm hòa, đội đã chính thức xuống hạng. Vì vậy, kèo trên sẽ là lựa chọn hoàn toàn có cơ sở.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU HAMBURGER VS HERTHA BERLIN:

Với việc đã thua ở lượt đi trên sân nhà, Hertha Berlin không còn cách nào khác là chủ động dâng cao để sớm tìm bàn gỡ. Trong khi đó, Hamburger lại đang sở hữu hiệu suất ghi bàn rất ổn định khi chỉ 5 trận gần đây họ đã ghi tới 14 bàn, thậm chí 5 vòng đấu cuối tại giải hạng 2 vừa qua họ đều ghi không dưới 2 bàn mỗi trận. Hertha Berlin cũng là đội đã thủng lưới nhiều thứ 2 tại Bundeliga mùa này với 71 bàn sau 34 trận.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU HAMBURGER VS HERTHA BERLIN:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Hamburger thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ HAMBURGER VS HERTHA BERLIN:

Phong độ Hamburger vs Hertha Berlin

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN HAMBURGER VS HERTHA BERLIN:

Hamburger: Daniel Heuer Fernandes, Moritz Heyer, Mario Vuskovic, Sebastian Schonlau, Miro Muheim, Ludovit Reis, Jonas Meffert, Maximilian Rohr, Bakery Jatta, Robert-Nesta Glatzel, Sonny Kittel

Hertha Berlin: Oliver Christensen, Marvin Plattenhardt, Marc-Oliver Kempf, Dedryck Boyata, Peter Pekarik, Maximilian Mittelstadt, Lucas Tousart, Niklas Stark, Suat Serdar, Luca Wollschlager, Ishak Belfodil

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ HAMBURGER VS HERTHA BERLIN:

Lựa chọn tốt nhất: Hamburger -1/4

Dự đoán tỷ số 2-1

Từ khóa: Bundesliga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo