Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Hamburg vs St Pauli, 00h30 ngày 22/01: Điểm tựa vững chắc

21/01/2022 13:40

Nhận định Hamburg vs St Pauli, 00h30 ngày 22/01, Hạng 2 Đức. Cuộc đối đầu đáng được chờ đợi nhất vòng 20 giải hạng 2 Đức tới đây, Hamburg với vị trí thứ 5 trên bxh sẽ đụng độ với St Pauli đang chễm chệ ở vị trí dẫn đầu trên bxh.

St. Pauli có thành tích đối đầu thuận lợi trước Hamburg. Theo đó, trong vòng 10 lần chạm trán Hamburg trước đây, St. Pauli bất bại 8 lần với 5 chiến thắng và 3 trận hòa. 4 lần làm khách trước đây trên sân của Hamburg, St. Pauli thắng 2, hòa 2 về mặt tỷ số và toàn thắng theo kèo châu Á.

Lần tái đấu sắp tới Hamburg đang có phong độ tốt. 10 trận gần đây Hamburg bất bại 9 lần với 4 chiến thắng và 5 trận hòa. Trên sân nhà họ không thua 17 trận liên tiếp từ tháng 4/2021 với 10 thắng, 7 hòa. Trên bảng xếp hạng Bundesliga 2, Hamburg đang xếp thứ 5 với 31 điểm sau 19 trận. Thế nhưng chừng đó là không đủ để Hamburg hứa hẹn đánh bại St. Pauli. 

Bởi lẽ Hamburg đã tốt, St. Pauli còn tốt hơn. Sau 19 trận tại giải hạng 2 Đức mùa này, St. Pauli đã giành được 37 điểm, dẫn đầu cuộc đua vô địch. Cùng lực lượng ổn định và thành tích đối đầu thuận lợi, St. Pauli rõ ràng xứng đáng được tin tưởng vào khả năng giành ít nhất 1 điểm ở chuyến làm khách sắp tới.

Tỷ lệ Hamburg vs St Pauli

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á HAMBURG VS ST PAULI:

Lần gần nhất tiếp đsn St Pauli trên sân nhà, Hamburg đã có được trận hòa với tỉ số 2-2. Cùng với đó 6 trận đấu gần đây Hamburg đã bất bại đến 5 trận. Có thể thấy với phong độ khá ổn cộng thêm được thi đấu trên sân nhà, Hamburg hoàn toàn đủ sức thi đấu sòng phẳng trước St Pauli.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU HAMBURG VS ST PAULI:

Một trận đấu mà 2 đội đã quá hiểu nhau, vì thế nhiều khả năng thế trận sẽ diễn ra kín kẽ, không có quá nhiều cơ hội được tạo ra. 2/3 trận đấu gần nhất St Pauli chỉ ghi được 1 bàn thắng, dự đoán kèo xỉu là lựa chọn hợp lý cho trận đấu tới đây.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU HAMBURG VS ST PAULI:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Hamburg thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ HAMBURG VS ST PAULI:

Phong độ Hamburg vs St Pauli

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN HAMBURG VS ST PAULI:

Hamburg: Fernandes, Heyer, Vuskovic, Schonlau, Muheim, Gyamerah, Reis, Kittel, Meffert, Kinsombi, Glatzel, Kaufmann.

St Pauli: Vasilj, Ohlsson, Ziereis, Madic, Paqarada, Irvine, Smith, Hartel, Buchtmann, Burgstaller, Amenyido.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ HAMBURG VS ST PAULI:

Lựa chọn tốt nhất: Hamburg -1/4

Dự đoán tỷ số 1-0

Từ khóa: 2. Bundesliga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo