Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Haka vs SJK Seinajoki, 22h00 ngày 17/05: Bộ mặt sa sút

17/05/2022 11:21

Nhận định Haka vs SJK Seinajoki, 22h00 ngày 17/05, VĐQG Phần Lan. Với tình thế tệ hại hiện tại, để kiếm 3 điểm đang là mục tiêu viển vông với SJK Seinajoki.

Từng cùng chơi tại giải Hạng 2 Phần Lan ở mùa giải năm 2013, giữa 2 đội có nhiều duyên nợ khi quá trình thăng tiến khá tương đồng. Tuy nhiên, Haka đang chiếm lép vế hơn khi nhìn vào thành tích đối đầu với 3 chiến thắng nhưng đã bị đánh bại tới 7 lần và có 5 trận còn lại kết thúc với tỷ số hòa sau 15 lần chạm trán gần đây.

Ở thời điểm hiện tại cũng là hình ảnh thực sự thất vọng mà đội chủ nhà thể hiện khi liên tiếp thất bại cả 3 vòng gần nhất. Sau khởi đầu hưng phấn, lúc này rõ ràng đội chủ nhà đang gặp những vấn đề rất đáng lo. Hàng thủ liên tục mắc sai lầm, trong khi các chân sút đã mất cảm giác bóng đã khiến Haka sa sút đáng kể.

Trong khi đó, SJK đã phát đi tín hiệu thực sự lạc quan khi vừa có chiến thắng 1-0 trên sân của VPS Vaasa cách đây ít ngày. Đó là chiến thắng đầu tiên của đội khách sau liên tiếp 5 vòng trước đó toàn thua. Với tinh thần hưng phấn đang có ở thời điểm hiện tại, SJK rõ ràng là điểm đến đáng tin cậy hơn cho dân chơi châu Á trong hoàn cảnh Haka đang đánh mất đi sự tự tin.

Tỷ lệ Haka vs SJK Seinajoki

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á HAKA VS SJK SEINAJOKI:

Sau giai đoạn khởi đầu khá mượt mà,  phong độ của Haka bỗng dưng lao dốc không phanh trong thời gian gần đây. Ngoại trừ trận thua trước đối thủ được đánh giá cao là KuPS thì ngay cả trước những đối thủ tầm thường như Oulu,  Haka cũng đánh rơi điểm một cách đầy đáng tiếc. Họ cần chấn chỉnh lại phong độ của mình nếu không muốn tụt xuống đấy BXH. Được trở lại sân nhà trong vòng đấu tới và đón tiếp SJK không được đánh giá cao,  Haka sẽ có nhiều cơ hội thực hiện mục tiêu điểm số của mình.

Bên kia chiến tuyến, SJK đang phải trải qua giai đoạn vô cùng tăm tối của mùa giải. Chỉ có thể giành 2 trận thắng và mất trắng 5 trận còn lại,  Haka có trong tay 6 điểm và rơi xuống vị trí áp chót trên BXH. Trước khi thắng VPS với tỷ số tối thiểu trong trận đấu vừa qua, SJK đã có tới 4 trận liên tiếp thất bại. Với phong độ trình diễn nghèo nàn, nhu nhược SJK khó có thể giành 3 điểm trong trận đấu với  Haka vào đầu tuần tới.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU HAKA VS SJK SEINAJOKI:

Cả  Haka vs SJK đều không có được hàng thủ chắc chắn khi kể từ đầu mùa giải đến nay họ đã lọt lưới 12 và 14 bàn. Trong khi đó, hàng công của cả hai đội đang không thể làm tròn vai khi họ thường xuyên tịt ngòi trước đối thủ. Với tình thế hiện tại,  Haka vs SJK khó có thể cùng nhau tạo ra thế trận cởi mở với nhiều bàn thắng trong lần gặp tới. Trận đấu này, người chơi nên cân nhắc chọn Xỉu.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU HAKA VS SJK SEINAJOKI:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Haka thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ HAKA VS SJK SEINAJOKI:

Phong độ Haka vs SJK Seinajoki

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN HAKA VS SJK SEINAJOKI:

Haka: Hilander, Friberg, Malundama, Kyostila, de Lucas, Bushue, Purme, Laine, Hilska, Chidi, Vucenovic.

SJK Seinajoki: Ost, Boxall, Valencia, Arciero, Murilo, Tikkanen, Oliynyk, Hannola, Arthur, Jervis, Ngueukam.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ HAKA VS SJK SEINAJOKI:

Lựa chọn tốt nhất: Haka -1/4

Dự đoán tỷ số 1-0

Từ khóa: VDQG Phần Lan
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo