Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Hải Phòng vs Thanh Hóa, 17h00 ngày 18/5: Điểm tựa sân nhà

18/05/2019 10:34

Chỉ có được 1 điểm trên sân nhà sau trận hòa 0-0 trước SLNA ở vòng đấu vừa rồi, Hải Phòng đã tiếp tục cho thấy những dấu hiệu bất ổn ở giai đoạn này của mùa giải khi đó đã là trận thứ 4 trong tổng số 5 trận gần đây họ không biết đến chiến thắng, thậm chí họ còn phải nhận tới 2 thất bại trong đó.

Với kết quả ấy, Hải Phòng vẫn chưa có sự bứt phá trên BXH khi lúc này với 14 điểm sau 9 vòng đấu, họ vẫn đang dậm chân ở vị trí thứ 6 trên BXH và đã kém đội đầu bảng là TPHCM tới 9 điểm. Ở vòng đấu tới đây, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà và đối thủ của họ là Thanh Hóa, đội bóng không hề dễ chơi chút nào.

Bên phía đối diện, sau quãng thời gian thi đấu bết bát hồi đầu mùa, Thanh Hóa đang dần trở lại ở những vòng đấu gần đây, cụ thể thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đã trải qua 4 trận bất bại liên tiếp với gần nhất là 2 chiến thắng, trong đó có màn đả bại Hà Nội tới 4-1 ở vòng đấu vừa rồi. Nhờ kết quả này, Thanh Hóa đã dần thoát khỏi nhóm cuối bảng và vươn lên vị trí thứ 11 với 10 điểm sau 9 trận.

Với màn trình diễn như vậy, rõ ràng đội bóng xứ Thanh đang được đánh giá sẽ mang đến những khó khăn cho Hải Phòng ở trận đấu tới đây, nhất là trong cảnh đội chủ nhà không có phong độ tốt nhất. Tuy nhiên, cũng chớ vội xem thường thầy trò HLV Trương Việt Hoàng khi ở trận này họ được chơi trên sân nhà, cần biết rằng, từ đầu mùa Hải Phòng đã bất bại ở Lạch Chay sau 5 trận, trong đó có 3 chiến thắng.

Không những thế, mặc dù trên sàn giao dịch châu Á chưa đưa ra mức kèo chính thức, tuy nhiên theo diễn biến từ thị trường châu Âu, khả năng cao ở trận này Hải Phòng sẽ được niêm yết ở tỷ lệ -1/2. Nên nhớ, ở lần gần nhất tiếp Thanh Hóa, họ cũng chỉ được xếp ở kèo hòa được thua, hơn nữa, thời điểm hiện tại đội bóng xứ Thanh cũng đang có phong độ cao, chính vì thế diễn biến này đang mang đến nhiều hy vọng cho thầy trò HLV Trương Việt Hoàng.

Ở 1 phương diện khác, mặc dù những lần đụng độ gần đây của 2 đội thường diễn ra theo thế trận chặt chẽ, cùng với đó là không nhiều bàn thắng được ghi, thế nhưng ở lần đối đầu này, kịch bản có thể sẽ khác khi mà Hải Phòng đang rất khao khát giành chiến thắng, còn Thanh Hóa cũng đang có sự hưng phấn sau những chiến thắng vừa rồi. Vì thế, có thể đặt niềm tin cho mốc trên ở trận này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

* 15 lần chạm trán gần đây, Hải Phòng đã thắng 7, trong khi Thanh Hóa chỉ thắng 2.

* Trên sân nhà, Hải Phong đã thắng 3 và hòa 4 ở 7 lần cuối cùng tiếp đón Thanh Hóa.

* Mùa trước, Hải Phòng đã thắng 2-0 trên sân nhà ở lượt đi, lượt về Thanh Hóa thắng lại với kết quả tương tự.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Hải Phòng: Văn Toản; Văn Hạnh, Adriano Schmidt, Hoàng Nam, Hữu Phúc; Đình Tài, Jermie Lynch, Xuân Hùng, Lâm Quí; Fagan, Mpande

Thanh Hoá: Bá Sơn; Văn Đại, Minh Tùng, Samuel, Tiến Thành; Văn Hiếu, Văn Thắng, Trọng Hùng, Gramoz, Đình Tùng; Rimario

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Hải Phòng cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-1

Từ khóa: V-League FLC Thanh Hoa
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo