Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Hà Lan vs Đức, 02h45 25/03: Xe tăng đầu hàng trước cơn lốc

24/03/2019 07:21

Đức không thắng liên tiếp 4 trận sân khách gần nhất, và trước một Hà Lan đang có phong độ ổn định, thật khó để cỗ xe tăng có thể ra về dù chỉ là 1 điểm.

TL CA: 0:1/4

TL O/U: 2 3/4

Đại thắng 4-0 trước Belarus, Hà Lan đang tạm thời dẫn đầu bảng C với 2 bàn hiệu số nhiều hơn so với Bắc Ireland. Ở lượt trận tiếp theo, Cơn lốc màu da cam sẽ bước vào cuộc chạm trán cực kỳ quan trọng với ĐT Đức – Đối trọng cạnh tranh ngôi đầu trực tiếp với họ tại bảng đấu này.

Như vậy, với thắng lợi kể trên, Hà Lan đã chính thức nối dài mạch bất bại của mình lên con số 5 trận liên tiếp. Tính rộng ra 15 trận đã đấu, Hà Lan đã thắng tổng cộng 9 lần và mới chỉ sảy chân đúng 2 lần vỏn vẹn. Ấn tượng hơn, xét riêng tại mặt trận sân nhà, cả 4 trận tiếp đón gần nhất thầy trò Koeman đều toàn thắng, ghi được tổng cộng 13 bàn và chỉ để thủng lưới duy nhất 1 lần.

Trong đó, bao gồm 2 trận thắng tưng bừng trước ĐT Pháp và chính ĐT Đức ở mặt trận Nations League vừa qua. Thành tích này mang lại sự tự tin vô cùng lớn cho “Những người Hà Lan bay” trước thềm màn tái đấu với Cỗ Xe Tăng Đức. Bên kia mặt trận, đây là trận đấu đầu tiên của Đức tại vòng loại Euro 2020 thế nên họ đặt quyết tâm rất cao ở lượt trận này là lẽ tất nhiên.

Thế nhưng, phong đô của Đức trong thời gian qua là không thực sự ấn tượng. Cụ thể, thầy trò Joachim vừa để Serbia cầm hòa với tỷ số 1-1 ở lượt trận giao hữu gần nhất. Theo đó, tính trong tổng số 10 trận đã qua, Cỗ Xe Tăng mới chỉ mang về vỏn vẹn 3 chiến thắng. Đáng lo ngại hơn, tại mặt trận sân khách, xuyên suốt cả 4 chuyến hành quân đã qua, ĐT Đức đều muối mặt ra về trong nhục nhã. Với một phong độ kém cỏi như vậy, ĐT Đức chắc chắn sẽ gặp vô vàn khó khăn trong màn ghé thăm thành phố Amsterdam lần này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Hà Lan: Cillessen - Dumfries, de Ligt, van Dijk, Blind - de Roon, F. de Jong, Wijnaldum - Promes, Depay, Babel.

Đức: Neuer - Ginter, Sule, Rudiger - Kehrer, Kimmich, T. Kroos, N. Schulz - Ti. Werner, Reus, L. Sane.

Chuyên gia nhận định: Hà Lan -1/4

NHẬN ĐỊNH: 2-1

Từ khóa: DT Ha Lan DT Anh DT Duc
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo