Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Gladbach vs Koln, 00h30 ngày 12/3: Đối thủ ưa thích

11/03/2020 11:11

Nhận định bóng đá Gladbach vs Koln, 00h30 ngày 12/3 - vòng 21 giải VĐQG Đức. Đây là trận đấu thuộc vòng 21 Bundesliga nhưng đã phải hoãn lại sau 1 tháng vì ảnh hưởng của cơn bão. Ở thời điểm hiện tại, Koln đang thể hiện sức bật rất lớn trong cuộc chiến trụ hạng. Bằng chứng là ở 10 vòng đấu gần nhất, thầy trò Markus Gisdol đã giành 8 chiến thắng theo cả tỉ số chuyên môn lẫn tỉ lệ châu Á.

Với phong độ thăng hoa như vậy, không bất ngờ khi Koln nhanh chóng bứt lên vị trí thứ 10 với 32 điểm. Gặp đối thủ như vậy ở thời điểm này quả là thử thách khó khăn đối với Gladbach, đội bóng vừa để thua Dortmund và rơi xuống vị trí thứ 5 trên BXH.

Mặc dù vậy, trên sàn giao dịch, Gladbach vẫn được nhà cái đánh giá cao với tỉ lệ 0:3/4. Nên nhớ, ở 4 màn tiếp đón Koln gần nhất ở Bundesliga, cao nhất Gladbach cũng chỉ được xếp ở cửa trên với tỉ lệ 0:1/2. Có thể thấy sự thay đổi khá lớn về kèo chấp là tín hiệu lạc quan đối với thầy trò Marco Rose.

Thất bại cuối tuần qua trước Dortmund là điều khó tránh với Gladbach bởi họ phải gặp đối thủ đang thăng hoa. Nhưng trước đó, thầy trò Marco Rose đã tạo ra sức bật đáng kể ở giải quốc nội với mạch 5 trận bất bại, trong đó có 4 trận thắng kèo châu Á.

Sau vòng 25, Gladbach đã rơi xuống vị trí thứ 5 trên BXH với 46 điểm. Tuy vậy, thầy trò Marco Rose cũng chỉ kém 1 điểm so với nhóm dự Champions League mùa tới. Điều đó đồng nghĩa nếu thắng ở trận đấu bù đêm nay, Gladbach sẽ vươn mình trở lại top 4. Đây là động lực rất quan trọng với thầy trò Marco Rose.

Sân nhà là điểm tựa lớn để Gladbach tin tưởng kết quả tốt. Đừng quên rằng ở 10 trận sân nhà gần nhất thuộc Bundesliga, thầy trò Marco Rose đã thắng 8 trận, trong đó có 1 trận xuất hiện kèo chấp 0:3/4. Tại sân nhà, Gladbach cũng thắng 5/6 màn tiếp đón Koln gần nhất theo cả tỷ số chuyên môn lẫn tỷ lệ châu Á. Chưa kể, ở lượt đi, họ cũng từng đánh bại đối thủ này với tỷ số 1-0.

Bên kia chiến tuyến, Koln đang thể hiện phong độ rất cao nhưng hàng thủ vẫn là vấn đề lớn với HLV Markus Gisdol. Sau 24 trận, họ ghi được 38 bàn nhưng đã 43 lần để thủng lưới. Đặc biệt, trong 12 trận sân khách đã đấu ở Bundesliga mùa này, Koln đã phải nhận 27 bàn thua và có tới 7 lần ra về tay trắng.

Càng khó cho Koln khi ở trận đấu bù đêm nay, họ mất ít nhất 6 cầu thủ vì chấn thương. Trước đối thủ luôn thể hiện phong độ cao tại sân nhà như Gladbach, rõ ràng cửa dưới không đáng tin cậy.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ GLADBACH VS KOLN:

Nhận định Gladbach vs Koln, 00h30 ngày 12/3

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU GLADBACH VS KOLN:

- Ở lượt đi, Gladbach đã giành chiến thắng 1-0 trên sân của Koln.

- Gladbach chỉ thua 3/16 màn đụng độ Koln gần nhất ở Bundesliga (thắng 10, hòa 3, thua 3).

- Gladbach thắng 5/6 màn tiếp đón Koln gần nhất ở Bundesliga.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ GLADBACH VS KOLN:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG GLADBACH VS KOLN:

- Gladbach: Vắng Denis Zakaria, Florian Mayer (chấn thương) và Florian Neuhaus (treo giò); Khả năng ra sân của Laszlo Benes và Ibrahima Traore còn bỏ ngỏ.

- Koln: Vắng Jonas Hector, Sebastian Bornauw, Birger Verstraete, Rafael Czichos, Noah Katterbach và Thomas Kessler (chấn thương); Khả năng ra sân của Niklas Hauptmann và Christian Clemens còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN GLADBACH VS KOLN:

Nhận định Gladbach vs Koln, 00h30 ngày 12/3

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Gladbach cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-1 (HT:2-1)

Từ khóa: FC Koln Borussia Mönchengladbach
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo