Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Girona vs Villarreal, 23h30 ngày 14/4: Rũ bùn đứng lên

14/04/2019 08:33

Dù phải chơi trên sân khách, song trước chủ nhà Girona đang thi đấu rất kém cỏi, Villarreal có cơ hội tìm kiếm chiến thắng để thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ.

Girona từng khởi đầu mùa giải khá thuận lợi, khi thường xuyên nằm ở nửa trên BXH. Tuy nhiên càng về cuối mùa giải các cầu thủ chủ nhà càng cho thấy sự đuối sức của mình. Thống kê cho thấy, 3 trận gần nhất đoàn quân của HLV Eusebio Sacristán đều trắng tay.

Chính màn trình diễn nghèo nàn này khiến Girona hiện tại đã rơi xuống thứ 14 trên BXH với 34 điểm, chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ khoảng cách 4 điểm. Khi mà mùa giải còn 7 vòng đấu nữa mới hạ màn, các cầu thủ Girona hiểu rằng chỉ cần sảy chân ở những trận đấu sắp tới, họ hoàn toàn có thể bị kéo vào nhóm 3 đội bét bảng.

Ở trận đấu đêm nay, Girona có lợi thế sân nhà. Tuy nhiên, tại tổ ấm Montilivi mọi thứ còn tồi tệ hơn với thầy trò Eusebio Sacristan. Đội bóng áo đỏ trắng đã không thắng 10 trận gần nhất khi thi đấu dưới sự cổ vũ của đám đông CĐV. Tính gần hơn, Girona đang thua 3 trận liền trên sân nhà.

Villarreal từng là đội bóng có tiếng tăm ở La Liga, luôn nằm trong nhóm cạnh tranh tấm vé dự cúp châu Âu và hiện tại đang có mặt ở tứ kết Europa League. Tuy nhiên tại sân chơi La Liga mùa giải năm nay Tàu ngầm vàng đang chuẩn bị đắm, khi liên tục thể hiện phong độ rất kém cỏi.

Lúc này Villarreal đang đứng thứ 18 trên BXH với 30 điểm, kém nhóm an toàn khoảng cách 2 điểm và kém Girona khoảng cách 4 điểm. Trận đấu đêm nay vì thế mang tính chất rất quan trọng đối với Villarreal, bởi chỉ có chiến thắng mới giúp họ nuôi tham vọng trụ hạng. Chỉ cần mất điểm hoặc bại trận, cơ hội ở lại La Liga của họ lại suy giảm đi đáng kể.

Các cầu thủ khách bước vào trận đấu đêm nay với hành trang là thất bại 1-3 trước Valencia ở tứ kết lượt đi Europa League ngay trên sân nhà. Trận thua này khiến cơ hội tiến sâu của họ suy giảm đi rất nhiều. Chính vì thế, thay vì cạnh tranh danh hiệu, mục tiêu của Villarreal lúc này là hướng đến cuộc chiến trụ hạng.

NHẬN ĐỊNH: Girona vs Villarreal: 1-2

Từ khóa: Girona Villarreal La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo