Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Gil Vicente vs Estoril, 02h15 ngày 08/10: Đối thủ kị dơ

07/10/2022 11:37

Nhận định Gil Vicente vs Estoril, 02h15 ngày 08/10, VĐQG Bồ Đào Nha. Gil Vicente đang có phong độ không tốt, cuộc tiếp đón Estoril trên sân nhà tới đây được dự đoán sẽ có nhiều khó khăn dành cho đội chủ nhà.

Gil Vicente đang thi đấu vô cùng tệ hại trong thời gian qua khi chỉ giành chiến thắng trong 1/10 trận đấu trên mọi đấu trường. Lúc này, Gil Vicente chỉ có 9 điểm sau 8 trận và đang xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng. Rõ ràng, đó là thành tích kém hơn mong đợi rất nhiều của Gil Vicente bởi họ nằm trong nhóm dự cúp châu Âu mùa trước. Do đó, tỷ lệ thắng kèo của Gil Vicente ở mùa giải này chỉ là 25%. Trên sân khách, con số ấy cũng là 25%.

Estoril đang có nhiều hơn 3 điểm so với Gil Vicente. Họ đang xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng. Phong độ gần đây của Estoril không quá tệ khi họ chỉ thua 1/5 trận đấu (thắng kèo trong 4/5 trận đấu). Điều đáng nói là Estoril đang thi đấu trên sân khách tốt hơn so với sân nhà trong thời gian qua. Họ đã bất bại trong 3 chuyến làm khách gần đây (thắng 2, hòa 1). Trong đó, Estoril đã thắng kèo trong 4/5 trận gần nhất.

Tỷ lệ Gil Vicente vs Estoril

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á GIL VICENTE VS ESTORIL:

Ở mùa giải trước, Gil Vicente cũng chấp Estoril -1/2 trên sân nhà và để hòa 0-0. Kịch bản hòa xuất hiện trong 5/6 cuộc đối đầu gần nhất của hai CLB. Do đó, bất cứ đội bóng nào xếp cửa trên ở cặp đấu này đều thua kèo. Chuyên gia nhận định bóng đá tin rằng có thể tin Estoril ở thời điểm này khi họ đang có tỷ lệ ăn kèo trên ân khách tốt (thắng 4/5 trận). 

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU GIL VICENTE VS ESTORIL:

Estoril thi đấu vô cùng khó chịu trong thời gian qua. Bí quyết thành công của họ nằm ở sự thực dụng. 4 trận đấu gần nhất của Estoril nổ Xỉu. Kịch bản này xuất hiện trong 5/7 cuộc đối đầu gần nhất giữa hai CLB.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU GIL VICENTE VS ESTORIL:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, có kết quả hòa

THỐNG KÊ PHONG GIL VICENTE VS ESTORIL:

Phong độ Gil Vicente vs Estoril

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN GIL VICENTE VS ESTORIL:

Gil Vicente: Andrew, M. Veiga, L. Cunha, T. Araújo, R. Fernandes, A. Marín, Souza, Fujimoto, Carvalho, Villodres, Navarro

Estoril: Figueira, Santos, Álvaro, Vital, Joãozinho, Geraldes, Loreintz, Carvalho, Gouveia, Erison, Martins

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ GIL VICENTE VS ESTORIL:

Lựa chọn tốt nhất: Estoril +1/2

Dự đoán tỷ số 1-1

Từ khóa: Liga NOS
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo