Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Genoa vs Juventus 18h30, 17/03: Khẳng định vị thế

17/03/2019 07:20

TLCA: 1:0

TL O/U: 2 1/4

Key Tip: Genoa đã trải qua trận thua thứ 3 liên tiếp theo châu Á.

Không quá nếu nói rằng, Serie A giờ đây giống như một cuộc dạo chơi với “Lão bà”. Dù đây mới là vòng 28, nhưng tập thể dưới quyền HLV Max Allegri đã bỏ xa đối thủ bám đuổi gần nhất Napoli 18 điểm, tương đương 6 trận thắng (75 so với 57). Với cách biệt trên, có thể khẳng định chức vô địch mùa giải 2018/19 sẽ lại thuộc về Juventus.

Chiều tối nay, “Lão bà” sẽ chạm trán Genoa, đội bóng đã “dám” ngáng đường họ ở lượt đi. Đó là trận đấu mà CR7 mở tỷ số cho đội chủ sân Juventus Arena ngay từ phút 18. Thế nhưng, đến giữa hiệp 2, Daniel Bessa đã tỏa sáng để giật về 1 điểm cho các vị khách đến từ Liguria. Dĩ nhiên, Juventus rất muốn dạy cho Genoa một bài học.

Trước khi hành quân đến Luigi Ferraris, Juventus đang có mạch 4 trận toàn thắng, ghi trung bình 2,5 bàn/trận. Riêng 2 trận mới nhất họ đều thắng cách biệt 3 bàn, lần lượt trước Udinese (4-1) và Atletico Madrid (3-0). Xét theo TLCA, “Lão bà” thắng 3, hòa 1, gồm 1 trận phải nhường đối phương 1 bàn.

Phía đối diện, Genoa vừa nhận thất bại 0-1 trước tân binh Parma. Trước đó, họ lần lượt bị 2 đội đứng cuối bảng là Chievo và Frosinone cầm hòa 0-0. Đó là dấu hiệu cho thấy đội bóng dưới quyền HLV Cesare Prandelli đang trong giai đoạn sa sút. Với tương quan như vậy, không ngạc nhiên nếu phe chủ nhà nhận thất bại cách biệt.

Thông tin lực lượng:

Genoa: Hiljemark (chấn thương).

Juventus: Cuadrado, De Sciglio, Barzagli, Costa, Khedira (chấn thương). 

Đội hình dự kiến:

Genoa (4-3-3): Radu; Biraschi, Romero, Zukanovic, Criscito; Lerager, Radovanovic, Bessa; Lazovic, Sanabria, Kouame.

Juventus (4-3-3): Perin; Cancelo, Bonucci, Rugani, Alex Sandro; Emre Can, Pjanic, Bentancur; Dybala, Kean, Ronaldo. 

Chuyên gia nhận định: Juventus -1

NHẬN ĐỊNH: 0-3

Từ khóa: Serie A Juventus Genoa
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo