Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Genoa vs Inter Milan, 02h00 ngày 4/4: Tin tưởng chủ nhà

03/04/2019 10:44

Genoa mới đây đã xuất sắc trở thành đội đầu tiên đánh bại Juventus ở mùa giải này. Chưa kể, Genoa cũng chỉ thua 1/10 trận sân khách gần nhất. Thêm nữa việc Inter Milan không có được tinh thần thi đấu tốt sau thất bại trước Lazio thì đây sẽ là cơ hội để chủ nhà làm nên chuyện.

Trở lại sau kỳ nghỉ quốc tế, Inter Milan đã không giữ được sự hưng phấn từ chiến thắng trong trận derby Milan, khi nhận thất bại trong trận đại chiến với Lazio. Trận thua đó không ảnh hưởng quá nhiều tới thứ hạng của đoàn quân HLV Luciano Spalletti, khi họ vẫn đảm bảo vị trí thứ 3 trên BXH.

Trong bối cảnh đại kình địch AC Milan mới mất điểm ở trận đấu sớm đêm qua, Inter Milan nếu như ca khúc khải hoàn đêm nay sẽ củng cố vững chắc vị trí thứ 3 của mình, khi hiện tại họ đang hơn AC Milan khoảng cách 1 điểm và còn 1 trận chưa đá. Nếu thắng, cách biệt sẽ được nâng lên thành 4 điểm.

Khó khăn dành cho Inter Milan chính là việc họ mất chân sút đang rất son là Lautaro Martinez do dính chấn thương khi về làm nhiệm vụ cho ĐT Argentina. Chính việc khủng hoảng nhân sự này buộc HLV Spalletti phải xuống nước để đưa tiền đạo đội trưởng Mauro Icardi trở lại đội hình chính.

Sự trở lại của chân sút người Argentina chắc chắn sẽ mang tới luồng sinh khí mới cho Inter Milan. Không cần nói quá nhiều về tài năng cũng như đóng góp của Icardi cho đội bóng thành Milan. Vấn đề lúc này là việc NHM chờ đợi màn trình diễn của cầu thủ này sau gần 2 tháng không thi đấu do chiến tranh lạnh với BLĐ đội bóng.

Đối thủ của Inter Milan ở trận đấu đêm nay là Genoa, đội bóng chẳng còn nhiều động lực để thi đấu, khi an phận ở vị trí thứ 11 trên BXH với 33 điểm, hơn nhóm cầm đèn đỏ 8 điểm và kém khu vực dự cúp châu Âu tới 15 điểm. Tuy nhiên, nói Genoa buông xuôi cũng không đúng, bởi họ mới đây từng xuất sắc trở thành đội đầu tiên đánh bại Juventus ở mùa giải này. Chưa kể, Genoa cũng chỉ thua 1/10 trận sân khách gần nhất. Bởi thế, với mức kèo Inter Milan chấp hòa, người viết nghiêng về khả năng đội chủ nhà mới là những người mang niềm vui tới cho các nhà đầu tư.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Genoa thắng 5, thua 5. Đáng chú ý, 5 chiến thắng đều tới trên sân nhà.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Genoa: Criscito nhận án treo giò. Hiljemark chấn thương

Inter Milan: Vrsaljko, de Vrij, Lautaro Martínez chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Genoa +1/2 cả trận

NHẬN ĐỊNH: 1-1

Từ khóa: Serie A Inter Milan Genoa
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo