Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Genoa vs AS Roma, 23h00 ngày 5/5: Chủ nhà yếu kém

05/05/2019 07:41

5 trận đấu gần nhất tại Serie A, các cầu thủ AS Roma duy trì thành tích bất bại, trong đó có 3 chiến thắng và 2 trận hòa. Mới nhất, đội bóng áo màu bã trầu có thắng lợi giõn giã 3-0 trên sân nhà trước Cagliari. Chính những kết quả khả quan này giúp AS Roma sống lại cơ hội cạnh tranh tấm vé dự Champions League mùa tới.

Những ngày đầu tiên có mặt tại AS Roma, HLV Claudio Ranieri đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc điều khiển con tàu đang đi chệch hướng dưới thời HLV Di Francesco. Tuy nhiên, mọi chuyện đang dần được "gã thợ hàn" đưa vào quỹ đạo ổn định.

Hiện tại AS Roma đang đứng thứ 5 trên BXH với 58 điểm, kém đội đứng thứ 4 là Atalanta khoảng cách 1 điểm. Cách biệt so với đội đứng thứ 3 là Inter Milan cũng chỉ là 5 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Bởi thế, nếu giành chiến thắng ở trận đấu đêm nay, đội bóng thủ đô sẽ gây áo lực lớn lên các đối thủ phía trên của mình ở những vòng đấu còn lại của mùa giải.

Tham vọng giành chiến thắng của AS Roma là hoàn toàn khả thi. Ngoài phong độ ổn định, đêm nay họ cũng chỉ phải làm khách tới sân của đối thủ được đánh giá yếu hơn khá nhiều là Genoa. Các cầu thủ chủ nhà hiện tại đang đứng thứ 16 trên BXH với 35 điểm, hơn nhóm cầm đèn đỏ khoảng cách 6 điểm.

Phong độ của Genoa thời gian qua là không thực sự tốt, khi họ đang trải qua mạch 6 trận liên tiếp chỉ hòa (2 trận) và thua (4 trận). Trong cả 4 thất bại của mình, Genoa đều không thể ghi được bàn thắng vào lưới đối phương. Tính ra, họ chỉ thắng kèo châu Á ở 1 trong số 6 trận đấu đó.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này ghi nhận mức kèo AS Roma chấp chủ nhà Genoa 0:1/2. Đây là mức kèo khá ưa thích của đội bóng áo màu bã trầu ở những chuyến làm khách tới sân của Genoa, khi giành chiến thắng 2 trận có xuất hiện mức tỷ lệ tương tự. Kịch bản này nhiều khả năng sẽ tái hiện ở trận đấu đêm nay.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Genoa thắng 1 trận, hòa 1 và để thua tới 8 trận

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Genoa: Không có sự vắng mặt đáng tiếc nào

AS Roma: De Rossi, Santon chấn thương. Justin Kluivert đang bị đau nhẹ

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: AS Roma -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-2

Từ khóa: Serie A Roma Genoa
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo