Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Fulham vs Man City, 19h30 ngày 30/3: Cửa nào cho chủ nhà

30/03/2019 07:09

Fulham đang có một phong độ hết sức tệ hại với 7 thất bại liên tiếp, giờ đây khi phải tiếp đón Man City, đây có thể sẽ là trận thua thứ 8.

- TLCA: 2 1/2:0

- T/X: 3 3/4

Fulham đã để thua 7 trận liên tiếp ở giải đấu cao nhất xứ sở sương mù. Trận thua 1-2 trước Liverpool đã kéo dài mạch thất bại tại sân nhà của The Cottagers lên con số 3. Cơ hội trụ hạng dường như đã hết với Fulham. Với vỏn vẹn 17 điểm hiện có sau 31 vòng đấu, thầy trò HLV HLV Scott Parker hiện xếp thứ hai từ dưới lên với 13 điểm ít hơn đội bóng gần nhất ở vị trí an toàn. 

Trong khi đó, Man City đang trình diễn một phong độ không thể ấn tượng hơn kể từ khi bước sang năm 2019. Họ thắng tới 18/19 trận trên mọi đấu trường. Riêng ở Ngoại hạng Anh, các học trò của HLV Pep Guardiola cũng thu về 18 điểm tuyệt đối sau 6 trận vừa qua. Trên BXH lúc này, Man City đang tạm xếp thứ 2 và kém Liverpool 2 điểm. Tuy nhiên, Man City vẫn còn thi đấu chậm hơn đối thủ 1 trận và nếu giành chiến thắng thì ngôi đầu chắc chắn trở lại với họ. 

Gặp Fulham lúc này chính là cơ hội trời cho với Man City. 5 lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội, The Citizen đều giành thắng lợi, xé lưới đối phương tổng cộng 16 lần trong khi hàng thủ không phải nhận bất cứ bàn thua nào. Việc đến sân của Fulham và lấy 3 điểm dễ như trở bàn tay với Man City, vấn đề là họ sẽ ghi được bao nhiêu bàn mà thôi.

Thông tin lực lượng

Fulham: Bettinelli, Mawson chấn thương. Schurrle không chắc chắn.

Man City: Bravo, De Bruyne, Mendy chấn thương.

Đội hình dự kiến

Fulham (4-3-3): Rico; Bryan, Ream, Chambers, Mensah; Seri, Anguissa, Cairney; Babel, Mitrovic, Ayite.

Man City (4-3-3): Ederson; Walker, Otamendi, Laporte, Delph; Silva, Gundogan, Silva; Mahrez, G.Jesus, L.Sane.

NHẬN ĐỊNH: 0-5

Từ khóa: man city Premier League Fulham
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo