Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Fulham vs Liverpool, 21h15 ngày 17/3: Con mồi ưa thích

17/03/2019 07:08

TLCA: 1 3/4:0

TL O/U: 3 1/4

+ Key Tip: Trong 5 lần hai đội từng gặp nhau thì Liverpool thắng cả 5 trận.

Fulham gần như đã nắm chắc trong tay tấm vé xuống hạng khi đang kém nhóm trụ hạng tới 13 điểm mà mùa giải chỉ còn 8 vòng đấu nữa là khép lại, họ đang xếp áp chót trên BXH với 4 trận thắng 5 trận hòa và thua tới 21 trận tại Premier League mùa này. Cơ hội để Fulham níu kéo hi vọng càng khó khăn hơn khi vòng này họ phải chạm trán với ứng cử viên vô địch – Liverpool.

Phong độ bất ổn gần đấy của Fulham khiến họ trượt dài trên BXH. Cụ thể, trong 5 trận gần nhất, Fulham toàn thua. Tổng số bàn thắng họ ghi được trong các trận đấu này là 3 bàn nhưng để thủng lưới đến 13 bàn. Hiệu suất ghi bàn của họ chỉ là 0.6 bàn/trận. Fulham cũng đặc biệt yếu vía trước các đội bóng thuộc tốp 6, mà việc chưa giành được bất kỳ điểm nào khi đối đầu với các đội bóng thuộc nhóm này là minh chứng.

Bên kia sân,  Liverpool tinh thần chắc hẳn đang lên cao sau khi có được chiến thắng 3-1 trên sân Bayern Munich vừa qua tại Champions League. Không chỉ thế, mục tiêu cạnh tranh danh hiệu vô địch mùa này với Liverpool vẫn rất khả thi khi khoảng cách với Man City chỉ là 1 điểm. Họ không được phép mắc thêm sai lầm thêm nữa khi mùa giải đang đến hồi gay cấn nhất Phong độ Liverpool cũng đang duy trì khá ổn định với 9 vòng đấu bất bại liên tiếp.

Liverpool quả thực là nỗi ám ảnh của Fulham khi trong 5 lần hai đội từng gặp nhau thì “quỷ đỏ” thắng cả 5 trận. Kèo -1 3/4 trên sân khách của Liverpool là cao nhưng hoàn toàn xứng đáng với phong độ của họ ở thời điểm hiện tại. Vì vậy chuyên gia Bongdanet cho rằng Liverpool nhiều khả năng sẽ là về với một chiến thắng cách biệt trước Fulham sắp tới.

Thông tin lực lượng

Fulham: Mawson, Bettinelli (chấn thương).       

Liverpool: Gomez, Oxlade-Chamberlain (chấn thương); Lovren (không chắc chắn).

Đội hình dự kiến

Fulham: Rico; Nordtveit, Odoi, Ream, Bryam; McDonald, Chambers; Babel, Cairney, Sessegnon; Mitrovic.

Liverpool: Alisson; Milner, Matip, Van Dijk, Robertson; Henderson, Fabinho, Wijnaldum; Salah, Mane, Firmino.

NHẬN ĐỊNH: 0-4

Từ khóa: liverpool Premier League Fulham
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo