Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Frankfurt vs Royal Antwerp, 03h00 ngày 26/11: Ngồi chắc ngôi đầu

25/11/2021 11:37

Nhận định Frankfurt vs Royal Antwerp, 03h00 ngày 26/11, Europa League. Tính riêng tại Europa League, đội bóng Bundesliga đang có 10 điểm sau 4 lượt trận và đã chắc chắn vượt qua vòng đấu bảng.

Eintracht Frankfurt đang dẫn đầu bảng D với 3 điểm sau 3 thắng, 1 hòa và chỉ cần không thua ở trận này họ sẽ chắc vé vào vòng 1-16. Tuy nhiên, mục tiêu của đại diện Bundesliga không chỉ là một trận hòa mà là dành trọn 3 điểm để chắc chắn cho ngôi đầu và với phong độ cực kì ấn tượng hiện tại, họ hoàn toàn có thể cụ thể hóa mục tiêu này. Bằng chứng là Eintracht Frankfurt đang có phong độ rất cao khi bất bại 4 trận liên tiếp gần đây với 3 thắng, 1 hòa, trong đó trận hòa là trước RB Leipzig.

Trái ngược với đối thủ trong trận đấu này, Royal Antwerp đang ở cuối bảng với vỏn vẹn 1 điểm, trong đó trận hòa duy nhất là trước Fenerbahce trên sân khách trong trận lượt đi, tuy nhiên đây cũng là đối thủ mà họ đã thua 0-3 ngay trên sân nhà ở lượt về. Phong độ tại sân chơi quốc nội gần đây của đại diện đến từ Bỉ cũng không tốt khi 5 lượt trận gần nhất tại giải VĐQG, họ chỉ thắng 2, hòa 1 và thua 2, gần nhất là trận thua 1-2 trước đội đang ở nửa dưới BXH là St.-Truidense.

Tỷ lệ Frankfurt vs Royal Antwerp

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á FRANKFURT VS ROYAL ANTWERP:

Với phong độ cực kì ấn tượng gần đây, Eintracht Frankfurt đã thắng kèo cả 4 trận gần nhất, đó lần lượt là cầm chân đương kim á quân Bundesliga trên sân nhà và thắng cả 3 trận sân khách còn lại, gần nhất là đánh bại đội bóng rất mạnh Freiburg với tỷ số 2-0, nên nhớ đây là đối thủ chỉ đang xếp sau 2 ông lớn tại Bundesliga là Bayern Munich và Dortmund. Vì vậy, kèo trên sẽ là lựa chọn rất khả thi.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU FRANKFURT VS ROYAL ANTWERP:

Đây là trận đấu mà với Eintracht Frankfurt, một chiến thắng là càng tốt nhưng một trận hòa cũng không ảnh hưởng đến ngôi đầu của họ nên không nhất thiếu họ phải quá chủ động trong khâu tấn công. Ngoài ra, ở trận lượt đi hai đội đã có một thế trận khá cân bằng và phải tới phút bù giờ đại diện của Bundesliga mới có được bàn thắng duy nhất để ra về với 3 điểm. Vì vậy, chọn xỉu là yên tâm hơn.

THỐNG KÊ ĐỐI FRANKFURT VS ROYAL ANTWERP:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Frankfurt thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ FRANKFURT VS ROYAL ANTWERP:

Phong độ Frankfurt vs Royal Antwerp

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN FRANKFURT VS ROYAL ANTWERP:

Frankfurt: Kevin Trapp, Lucas Silva Melo,Tuta, Makoto Hasebe, Obite Ndicka, Timothy Chandler, Djibril Sow, Kristijan Jakic, Filip Kostic, Daichi Kamada, Jesper Lindstrom, Rafael Santos Borre Maury 

Royal Antwerp: Jean Butez, Ritchie De Laet, Abdoulaye Seck, Bjorn Engels, Sam Vines, Alhassan Yusuf, Birger Verstraete, Benson Hedilazio, Radja Nainggolan, Michel-Ange Balikwisha, Michael Frey

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ FRANKFURT VS ROYAL ANTWERP:

Lựa chọn tốt nhất: Frankfurt -1 1/2

Dự đoán tỷ số 2-0

Từ khóa: Europa League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo