Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Flora Tallinn vs SJK Seinajoen, 23h00 ngày 07/07: Phong độ lên cao

07/07/2022 11:07

Nhận định Flora Tallinn vs SJK Seinajoen, 23h00 ngày 07/07, Europa Conference League. Trong bối cảnh có được lợi thế sân nhà cùng phong độ đang lên cao, Flora Tallinn tự tin sẽ giành được chiến thắng.

Tại giải VĐQG Estonia mùa trước, Flora Tallinn đã đánh rơi ngôi vô địch một cách đầy đáng tiếc. Cụ thể, các cầu thủ Flora Tallinn cán đích ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng chung cuộc với 77 điểm giành được sau 32 lượt trận, chỉ kém nhà đương kim vô địch Levadia đúng vỏn vẹn 1 điểm. Kết quả này chỉ giúp Flora Tallinn giành tấm vé dự vòng sơ loại Europa Conference League 2022/23. Bước sang mùa bóng năm nay, Flora Tallinn đang tỏ ra quyết tâm đòi lại ngôi vị số 1 tại Estonia. Sau 18 vòng đấu, đội bóng chủ nhà kiếm về được 50 điểm và đang chễm chệ trên ngôi đầu bảng, hơn đội bám đuổi 2 điểm cùng 1 trận chưa đá. Mục tiêu của Flora Tallinn chắc chắn sẽ giành ngôi vương. Giữa tuần này, Flora Tallinn sẽ có màn tiếp đón SJK Seinajoen trong khuôn khổ cúp C3 châu Âu.

Phong độ trong quãng thời gian qua của các cầu thủ Flora Tallinn được đánh giá tương đối ổn định. Họ bất bại cả 6 vòng đấu gần nhất với 1 hòa cùng 5 chiến thắng, hàng công chơi bùng nổ khi ghi tới 16 bàn thắng. Tính rộng ra, đại diện đến từ Estonia chỉ để thua 1 trong 21 lần ra sân vừa qua, còn lại hòa 3 và thắng 17 trận. Tại tổ ấm của mình, Flora Tallinn toàn thắng cả 12 lần tiếp khách mới đây nhất. Ở chiều ngược lại, SJK Seinajoen giành vé dự vòng sơ loại Europa Conference League mùa bóng năm nay sau khi cán đích thứ 3 tại giải VĐQG Phần Lan mùa trước. Nhưng ở mùa này, SJK Seinajoen đang khiến NHM cảm thấy lo lắng với một bộ mặt tương đối kém cỏi. Sau 12 lượt trận đã đấu, các cầu thủ SJK Seinajoen chỉ kiếm về được vỏn vẹn 12 điểm và đang xếp tận thứ 9 trên bảng tổng sắp.

Tỷ lệ Flora Tallinn vs SJK Seinajoen

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á FLORA TALLINN VS SJK SEINAJOEN:

Xét về thực lực cũng như kinh nghiệm ở đấu trường cúp châu Âu, Flora Tallinn và SJK Seinajoen được đánh giá tương đối cân bằng. Nhưng đụng độ nhau tới đây, Flora Tallinn xứng đáng được kỳ vọng sẽ có được chiến thắng. Nhận định này hoàn toàn có cơ sở khi mà Flora Tallinn có được lợi thế sân nhà cùng phong độ thăng hoa. Cụ thể, đại diện đến từ Estonia chỉ để thua 1 trong 21 lần ra sân vừa qua, còn lại hòa 3 và thắng 17 trận. Trong khi đó, SJK Seinajoen chơi kém cỏi với việc không thắng cả 4 trận mới đây.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU FLORA TALLINN VS SJK SEINAJOEN:

Cả Flora Tallinn vs SJK Seinajoen đều có lối chơi khá cởi mở nên những trận đấu của họ thường diễn ra với kịch bản tưng bừng bàn thắng. Cụ thể, cả 4 trận sân nhà gần nhất của Flora Tallinn và 2/3 lần ra sân vừa qua của SJK Seinajoen đều khép lại với tối thiểu 3 lần lưới rung mỗi trận. Bởi lẽ đó, khả năng cao trận đấu này sẽ nổ kèo Tài.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU FLORA TALLINN VS SJK SEINAJOEN:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Flora Tallinn thắng

THỐNG KÊ PHONG FLORA TALLINN VS SJK SEINAJOEN:

Phong độ Flora Tallinn vs SJK Seinajoen

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN FLORA TALLINN VS SJK SEINAJOEN:

Flora Tallinn: Igonen, Kuusk, Lilander, Lukka, Miller, Ojamaa, Poom, Sappinen, Seppik, Soomets, Zenjov.

SJK Seinajoen: Öst, Tikkanen, Haukioja, Hradecky, Bates, Dunwoody, Hannola, Jervis, Håkans, Monreal, Markkula.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ FLORA TALLINN VS SJK SEINAJOEN:

Lựa chọn tốt nhất: Flora Tallinn -1/4

Dự đoán tỷ số 2-1

Từ khóa: Europa Conference League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo