Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Fiorentina vs Sassuolo, 02h00 ngày 30/4: Tiếp tục chuỗi ngày đau thương

29/04/2019 08:04

Fiorentina đã không còn là chính mình, đội chủ nhà chỉ biết hòa và thua trong 11 trận liên tiếp vừa qua.

Fiorentina trải qua nửa đầu mùa giải khá thành công, khi họ liên tục nằm trong nhóm dự cúp châu Âu trong phần lớn thời gian của mùa giải. Những điểm nhấn đáng chú ý của đội bóng thành Florence là màn hủy diệt AS Roma 7-1, cầm hòa Napoli (0-0), Inter Milan (3-3) hay đánh bại AC Milan (1-0).

Tuy nhiên mọi thứ lại đi chệch quỹ đạo của Fiorentina trong giai đoạn cuối mùa, cụ thể là từ sau chiến thắng 4-1 trước SPAL hồi giữa tháng 2. Kể từ thời điểm đó tới nay, đội chủ sân Artemio Franchi trải qua mạch 11 trận không thắng, trong đó có 5 thất bại và 6 trận hòa. Từ vị trí trong Top 5, Fiorentina lúc này rơi xuống thứ 10 trên BXH với 40 điểm, kém nhóm dự cúp châu Âu 16 điểm và không còn cơ hội dự cúp châu Âu.

Sự thất vọng được đẩy lên cao, khi giữa tuần trước Fiorentina nhận thất bại trước Atalanta ở bán kết lượt về Coppa Italia và lỡ cơ hội giành vé vào trận đấu cuối cùng. Sự thất vọng, tinh thần thi đấu xuống đến mức thấp nhất chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới đội bóng của HLV Vincenzo Montella ở những trận đấu còn lại của mùa giải.

Đối thủ của Fiorentina ngày hôm nay là Sassuolo, đội bóng cũng chẳng còn mục tiêu gì để phấn đấu, khi đang đứng thứ 12 trên BXH với 38 điểm, kém chính đội chủ nhà khoảng cách 2 điểm. Tuy nhiên, phong độ của Sassuolo thời gian qua lại khiến NHM cảm thấy tin tưởng ở đội bóng này, khi họ trải qua mạch 4 trận liên tiếp bất bại, đồng thời thắng kèo châu Á 3/4 trận đấu đó.

Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo chủ nhà Fiorentina chấp 0:3/4, thấp hơn so với 2 lần gần nhất họ tiếp đón Sassuolo (đều là 0:1). Điều này cho thấy nhà cái không đánh giá quá cao đội chủ nhà ở trận đấu đêm nay. Nếu như tiếp tục thi đấu như hiện tại, quả thực cơ hội dành cho Fiorentina có chiến thắng là không nhiều.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Fiorentina thắng 4 trận, hòa 4 và để thua 2 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Fiorentina: Pjaca là cái tên duy nhất vắng mặt do chấn thương

Sassuolo: Locatelli nhận án treo giò. Magnani chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Sassuolo +3/4 cả trận

NHẬN ĐỊNH: 1-1

Từ khóa: Fiorentina Serie A Sassuolo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo