Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Fiorentina vs Atalanta, 21h00 ngày 08/02: Khách đang sa sút

08/02/2020 11:47

Nhận định bóng đá Fiorentina vs Atalanta, 21h00 ngày 08/02, vòng 23 VĐQG Italia, sân Artemio Franchi. Việc thi đấu không mấy thành công trong thời gian qua khiến Atalanta không được giới đầu tư tin tưởng ở trận đấu với Fiorentina.

Tính tới thời điểm hiện tại, sau 22 vòng đấu, Atalanta vẫn là đội bóng sở hữu hàng công mạnh nhất Serie A (59 bàn thắng). Nhờ hàng công bùng nổ, thầy trò Gian Piero Gasperini đang đứng thứ 4 trên BXH với 39 điểm. Do chỉ hơn Roma về chỉ số phụ nên Atalanta rất cần điểm để giữ vững vị trí của mình trong nhóm dự Champions League mùa tới.

Ở loạt trận thuộc vòng 23 tối nay, Atalanta chỉ phải gặp Fiorentina, đội bóng đang đứng thứ 14 với vỏn vẹn 25 điểm. Nhà cái có lý khi xếp Atalanta ở cửa trên với tỷ lệ 1/2:0. Thậm chí, hiện tại, điểm ăn của các vị khách vẫn đang có xu hướng giảm mạnh.

Tuy nhiên, giới chuyên môn lại không đánh giá cao khả năng giành 3 điểm của Atalanta. Thực tế, sau kì nghỉ đông, thầy trò Gasperini trở lại với phong độ không tốt như kì vọng. Bằng chứng là ở 4 vòng đấu gần nhất, họ chỉ duy nhất 1 lần ca khúc khải hoàn (thắng 1, hòa 2, thua 1).

Trên sân khách, Atalanta cũng gây thất vọng khi chỉ thắng 2/7 trận gần đây (thắng 2, hòa 4, thua 1). Trong thế cửa dưới, thầy trò Gasperini có thể gây khó cho nhiều đối thủ mạnh như Roma, Lazio, Napoli hay Inter Milan. Nhưng khi được đánh giá cao, họ lại không thể hiện được sự bùng nổ trong tấn công. Chẳng nói đâu xa, ở trận sân khách gần nhất được xếp ở chiếu trên với tỷ lệ 1/2:0, Atalanta đã để thua Bologna với tỷ số 1-2.

Bên kia chiến tuyến, Fiorentina vừa để thua Juventus với tỷ số 0-3. Nhưng trước đó, họ đã thiết lập mạch 4 trận bất bại. Có thể coi đây là sự khởi sắc lớn của The Viola kể từ khi họ bổ nhiệm HLV Giuseppe Iachini. Trở lại sân nhà Artemio Franchi, đoàn quân áo tím có quyền tin tưởng kết quả tốt.

Ở trận lượt đi mùa này, Fiorentina từng khiến Atalanta phải chia điểm với tỷ số hòa 2-2. Tính ra, trong 15 màn chạm trán Atalanta gần nhất ở Serie A, The Viola chỉ để thua duy nhất 1 trận (thắng 9, hòa 5, thua 1). Từ năm 2005 tới nay, đoàn quân áo tím cũng chưa từng để thua khi tiếp đón Atalanta. Chưa kể, mới đây, họ cũng loại đối thủ này ở Coppa Italia. Đó là cơ sở để NHM đặt niềm tin vào đội chủ sân Artemio Franchi.

THÔNG TIN TỶ LỆ FIORENTINA VS ATALANTA

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU FIORENTINA VS ATALANTA

- Ở trận lượt đi mùa này, 2 đội hòa nhau với tỷ số 2-2 trên sân của Fiorentina.

- Atalanta chỉ thắng 1/15 màn đụng độ Fiorentina gần nhất ở Serie A (thắng 1, hòa 5, thua 9).

- 5/7 màn so tài gần nhất giữa 2 đội ở Serie A chỉ có tối đa 2 bàn.

- Fiorentina không thua trong 13 màn tiếp đón Atalanta gần nhất ở Serie A từ năm 2005 tới nay (thắng 8, hòa 5).

PHONG ĐỘ THI ĐẤU FIORENTINA VS ATALANTA

- Fiorentina thắng 3, hòa 3, thua 4 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Atalanta thắng 5, hòa 2, thua 3 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Fiorentina và Atalanta lần lượt là 50% và 50% tính trên 10 kèo gần nhất.

- Tỉ lệ ra tài của Fiorentina và Atalanta lần lượt là 40% và 80% tính trên 10 kèo gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG FIORENTINA VS ATALANTA

Fiorentina: Vắng Franck Ribery, Alfred Duncan và Christian Kouame (chấn thương).

Atalanta: Vắng Marten de Roon (treo giò).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN FIORENTINA VS ATALANTA

DỰ ĐOÁN FIONRENTINA VS ATALANTA

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Fiorentina cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: Fiorentina 1-1 Atalanta

Từ khóa: Fiorentina Serie A Atalanta
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo