Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định FC Porto vs Bayer Leverkusen, 02h00 ngày 05/10: Mang về 3 điểm

04/10/2022 11:50

Nhận định FC Porto vs Bayer Leverkusen, 02h00 ngày 05/10, Champions League. Với việc tấm vé đi tiếp tại bảng B còn bỏ ngỏ thầy trò HLV Seoane Gerardo đang tập trung hết sức ở lượt trận này. 

FC Porto tiếp tục gây thất vọng với trận thua thứ 2 liên tiếp của mình tại đấu trường C1, họ cũng là một trong những đội có thành tích tệ nhất ở sân chơi này tính đến thời điểm hiện tại. Đoàn quân HLV Conceicao Sergio tạm thời đứng cuối cùng với 0 điểm có được sau 2 lượt trận, số bàn thua mà đội bóng nhận đã chạm ngưỡng 6 bàn, hiệu suất trung bình trên 3 bàn mỗi trận là con số khá cao cho khả năng phòng ngự yếu kém của đội bóng. Bên cạnh đó hàng công cũng tỏ ra cực kì mờ nhạt với chỉ 1 bàn thắng được ghi. Rõ ràng với thực lực vốn hạn hẹp, khả năng cho việc rời giải mà không có bất kì điểm số nào là rất dễ xảy ra.

Ở chuyến tuyến còn lại, đại diện đến từ Bundesliga đã có một chút khó khăn nào để chiếm đoạt vị thế dẫn đầu trên BXH. Với thắng lớn 2 – 0 trước Atl. Madrid, Bayer Leverkusen cũng chính thức nối dài chuỗi 3 trận bất bại liên tiếp ở 3 trận ra quân gần nhất. Hiện tại đội bóng của HLV Seoane Gerardo đang có vị trí thứ 2 với 3 điểm có được sau 2 vòng đấu. Hiệu suất ghi bàn không quá tốt với 1 bàn/trận. Trong khi hàng thủ thi đấu cực kì chắc chắn với chỉ 1 lần vào lưới nhặt bóng. Và nếu tiếp tục thi đấu như hiện tại, khả năng cho một mùa giải thành công được giới mộ điệu đánh giá khá cao.

Tỷ lệ FC Porto vs Bayer Leverkusen

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á FC PORTO VS BAYER LEVERKUSEN:

FC Porto không chỉ xuống sắc về mặt phong độ ở đấu trường châu Âu mà thậm chí ở sân chơi quốc nội họ cũng có thành tích cực kì ảm đạm không còn chiếm vị trí độc tôn tại giải đấu quốc nội. Ở mùa giải năm nay đội chủ nhà đang cho thấy phần nào đó đi xuống của đội bóng. Trong khi Bayer Leverkusen vẫn đang thi đấu đầy bùng nổ tại C1. Tại Bundesliga tập thể này có thành tích không quá tốt tại ở đầu mùa giải này, nhưng rõ ràng là minh chứng cho sự thăng hoa trong cách chơi của đội bóng trước chiến thắng Atl. Madrid ở vòng đấu vừa rồi. Tin tưởng hoàn toàn cho chuyến đi có được niềm vui trọn vẹn. Lựa chọn Bayer Leverkuse +0.25 cho kèo châu Á là lựa chọn đáng đầu tư.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU FC PORTO VS BAYER LEVERKUSEN:

Với điểm số của mình, FC Porto được xem là đang ở trong tình huống ngàn cân treo sợi tóc nếu thất bại ở lượt trận này. Tâm lý thi đấu của các cầu thủ cũng quyết tâm có được 3 điểm và đây là tiền đề mở ra một thế trận cởi mở. Trong khi Bayer Leverkusen cũng vô cùng thoải mái trong chuyến hành quân tới đây, sự tự tin còn được dâng cao với chiến thắng trước Atl. Madrid. Tin tưởng về màn đôi công đầy hấp dẫn. Dự đoán một trận đấu nhiều bàn thắng do đó chuyên gia khuyên bạn nên chọn Tài 2.5

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU FC PORTO VS BAYER LEVERKUSEN:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Bayer Leverkusen thắng

THỐNG KÊ PHONG FC PORTO VS BAYER LEVERKUSEN:

Phong độ FC Porto vs Bayer Leverkusen

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN FC PORTO VS BAYER LEVERKUSEN:

Porto: Diogo Costa; Joao Mario, Pepe, David Carmo, Zaidu Sanusi; Galeno, Stephen Eustaquio, Mateus Uribe; Eduardo Gabriel Aquino Cossa; Toni Martinez, Evanilson.

Bayer Leverkusen: Hradecky – Frimpong, Tah, Tapsoba, Hincapie – Andrich, Demirbay – Diaby, Hlozek, Hudson-Odoi – Schick.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ FC PORTO VS BAYER LEVERKUSEN:

Lựa chọn tốt nhất: Bayer Leverkusen +1/4

Dự đoán tỷ số 1-3

Từ khóa: Champions League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo