Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định FC Koln vs Bayern Munich, 21h30 ngày 15/01: Tìm lại mạch thắng

15/01/2022 10:46

Nhận định FC Koln vs Bayern Munich, 21h30 ngày 15/01, VĐQG Đức. Trận đấu tới chỉ chạm trán với Koln trong vòng 19 Bundesliga cho thấy sự chênh lệch lớn về đẳng cấp.

Bayern Munich vừa bị chấm dứt chuỗi 7 trận bất bại liên tiếp ở giải Bundesliga bằng trận thua trước Monchengladbach ở vòng đấu trước. Điều đó khiến cho thầy trò huấn luyện viên Julian Nagelsmann chỉ còn hơn đội đứng thứ 2 Borussia Dortmund 6 điểm. Trận thua ở vòng đấu trước chắc chắn chỉ là một cú sảy chân và việc có được chiến thắng trước Cologne là điều cực kì cần thiết vào lúc này đối với Hùm Xám để họ vực lại tinh thần và giữ vững ngôi đầu bảng. Dưới bàn tay của Julian Nagelsmann, Bayern Munich đang chơi cực kỳ hay, qua 18 vòng đấu Bundesliga họ đã giành đến 14 chiến thắng và 1 trận hòa. Đội đang có sức mạnh hoàn toàn vượt trội so với đội chủ nhà từ đội hình đến lối chơi tại giải quốc nội. Nhưng trong trận đấu tới họ mất một vài cầu thủ vì phải trở về phục vụ đội tuyển quốc gia, chấn thương và Covid 19. Điều này cũng khó ảnh hưởng nhiều đến sức mạnh đội khách thời điểm này.

Về đội chủ nhà Cologne, họ đang đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 28 điểm giành được sau 7 chiến thắng, 7 trận hòa và 4 trận thua. Hiện đoàn quân HLV Steffen Baumgart đang có phong độ khá ổn định với 3 chiến thắng liên tiếp gần đây. Trong trận tiếp đón đội đầu bảng lần này họ cũng không có đội hình mạnh nhất khi Ellyes Skhiri trở về đá cho đội tuyển Tunisia. Các cầu thủ Sebastian Andersson, Jorge Mere, Marvin Obuz, Timo Horn bị ốm và để ngỏ khả năng ra sân. Trong lịch sử đối đầu giữa hai đội bóng, Cologne đang là đối thủ ưa thích của Bayern Munich. khi trong 10 lần đối đầu gần đây nhất, đội chủ nhà chỉ giành được duy nhất 1 chiến thắng và để thua đến 8 trận. Rõ ràng ở Bundesliga, Hùm Xám luôn là một ông lớn mà bất cứ đội bóng nào cũng phải kiêng nể. Khả năng cao trong trận đấu này, chuyến hành quân của thầy trò HLV Julian Nagelsmann sẽ mang chiến thắng về nhà.

Tỷ lệ FC Koln vs Bayern Munich

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á FC KOLN VS BAYERN MUNICH:

Vẫn như mọi lần gặp gỡ Bayen Munich được xếp làm kèo trên qua mức chấp 1 1/2 trái. Đây là tỷ lệ kèo đã từng giúp Hùm xám thắng kèo cả 2 trận khi làm khách trên sân ở mùa giải năm nay. Bên cạnh đó, đội bóng xứ Bavaria cũng thắng kèo tới 5/7 trận khi làm khách trên sân của Koln và có 2 trận có tỷ lệ kèo chấp 1 1/2 trái như ngày hôm nay.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU FC KOLN VS BAYERN MUNICH:

Bayern Munich đã gây thất vọng cho người hâm mội đội nhà khi bất ngờ để thua Monchengladbach trong trận ra quân năm 2022. Điều đó đã chấm dứt chuỗi 7 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường của Hùm xám cũng như bị Dortmund thu hẹp khoảng cách xuống còn 6 điểm. Do đó, thầy trò HLV Nagelsmann cần sớm trở lại mạch chiến thắng của mình để sớm giải quyết đấu trường quốc nội qua đó dồn sức cho đấu trường Champions League.

Tuy nhiên, để đánh bại FC Koln vào thời diểm này là điều không hề dễ dàng với Bayern Munich. Cụ thể, chiến thắng 3-1 trên sân của Hertha Berlin ở trận mở màn giai đoạn lượt về đã là trận thắng thứ 3 liên tiếp của Bầy dê. Điều đó đã giúp đội chủ sân RheinEnergie leo lên vị trí thứ 6 trên BXH với 2 điểm ít hơn Top 4.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU FC KOLN VS BAYERN MUNICH:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Bayern Munich thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ FC KOLN VS BAYERN MUNICH:

Phong độ FC Koln vs Bayern Munich

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN FC KOLN VS BAYERN MUNICH:

FC Koln: Schwabe; Schmitz, Kilian, Hubers, Hector; Ozcan; Schaub, Duda, Kainz; Uth, Modeste

Bayern Munich: Neuer; Kimmich, Pavard, Sule, Richards; Tolisso, Sabitzer; Gnabry, Muller, Musiala; Lewandowski

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ FC KOLN VS BAYERN MUNICH:

Lựa chọn tốt nhất: Bayern Munich -1 1/2

Dự đoán tỷ số 1-3

Từ khóa: Bundesliga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo