Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Everton vs Man City, 23h30 ngày 28/9: Chênh lệch đắng cấp

28/09/2019 10:06

Dự đoán bóng đá Everton vs Man City, 23h30 ngày 28/9 - Vòng 7 Ngoại hạng Anh, sân Goodison Park. Man City tiếp tục thể hiện sức mạnh vượt trội so với phần còn lại của Premier League sau trận thua trước Norwich, đoàn quân của Pep Guardiola thắng 3 trận liên tiếp và ghi tới 14 bàn thắng.

Sau trận thua sốc Norwich 2-3 ở vòng 5, Man City đã trở lại vô cùng ấn tượng bằng những chiến thắng hủy diệt. Họ đả bại Shakhtar Donetsk với tỷ số  3-0 trên sân khách tại Champions League và rồi nghiền nát Watford bằng 8 bàn không gỡ ở giải Ngoại hạng Anh.

Mới đây nhất, đoàn quân của HLV Pep Guardiola dù tung ra đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị nhưng đã dễ dàng đánh bại Preston North End ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh với tỷ số 3-0. 3 chiến thắng, 14 bàn thắng, không để lọt lưới bàn nào. Thông điệp của Man City là rất rõ ràng. Họ sẽ chinh phạt tất cả, như mục tiêu mà Guardiola đặt ra từ đầu mùa.

Sự hưng phấn, tinh thần thoải mái, nền tảng thể lực sung mãn. Đó là tất cả những gì Man City đang có ở thời điểm hiện tại. Lối chơi tấn công đa dạng, có sự nhuần nhuyễn giữa các trụ cột khiến đối thủ của Man City rất khó trong việc chống đỡ. Everton đêm nay có lẽ cũng không phải là một ngoại lệ.

Các cầu thủ chủ nhà đang thể hiện phong độ tương đối nghèo nàn, không tương xứng với những gì NHM kỳ vọng vào họ trước khi mùa giải mới khởi tranh. Trước khi có chiến thắng trước Sheffield Wed ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh giữa tuần qua, đoàn quân của HLV Marco Silva toàn thua 2 trận tại Ngoại hạng Anh. Chính điều này khiến Everton hiện tại đã rơi xuống vị trí thứ 14 trên BXH với 7 điểm, chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ 3 điểm.

Bước vào trận đấu đêm nay, sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo Man City chấp 0:1 1/2, giống với 2 lần gần nhất họ hành quân tới Goodison Park ở 2 mùa giải gần đây, trong đó gần nhất là hồi đầu tháng 2 vừa qua. Trong cả 2 trận đấu đó, đoàn quân của HLV Guardiola đều dễ dàng có những chiến thắng cách biệt.

Nếu tiếp tục thi đấu với phong độ hiện tại, Man City hoàn toàn có thể giành chiến thắng để tiếp tục bám đuổi Liverpool trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Everton thắng 2 trận, hòa 4 và để thua 4 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Everton: Andre Gomes chấn thương.

Man City: Laporte, Stones chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Man City -1 1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-3

Từ khóa: man city Everton Ngoại hạng Anh
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo