Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Everton vs Crystal Palace, 01h45 ngày 20/05: Sửa chữa sai lầm

19/05/2022 10:19

Nhận định Everton vs Crystal Palace, 01h45 ngày 20/05, Ngoại Hạng Anh. Chiến thắng sẽ giúp Everton chắc chắn giành quyền trụ hạng. Điểm tựa sân nhà sẽ là yếu tố để thầy trò HLV Frank Lampard hoàn thành mục tiêu 3 điểm trước Crystal Palace.

Chiếc thẻ đỏ tai hại của Jarrad Branthwaite ở phút thứ 10 trong cuộc tiếp đón Brentford vừa qua chính là nguyên nhân khiến Everton trắng tay, nên nhớ đó là thời điểm họ đã dẫn trước nhưng thi đấu thiếu người từ quá sớm đã khiến họ không thể đứng vững. Có thể thấy những nổ lực cho cuộc chiến trụ hạng của đội chủ sân Goodison Park là rất ấn tượng khi đó chỉ là trận thua thứ 2 trong 7 lượt trận gần đây, trận còn lại là trước Liverpool, thậm chí từng đánh bại Manchester United, Leicester City và Chelsea.

Phong độ của Crystal Palace là khá ổn định khi 4 vòng đấu gần đây họ đã bất bại với 2 thắng, 2 hòa, gần nhất là hòa trên sân Villa Park trước một Aston Villa được đánh giá cao hơn. Hiện tại, đoàn quân của HLV Patrick Vieira đang có được 45 điểm sau 10 thắng, 15 hòa và 11 thua, hiện đang xếp vị trí thứ 13. Phong độ cũng như thành tích sân khách mùa này của “Đại bàng” là không mấy khả thi khi chỉ mang về vỏn vẹn 4 chiến thắng sau 18 trận, trong đó từng thua Leeds United và để Norwich City cầm hòa.

tỷ lệ Everton vs Crystal Palace

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á EVERTON VS CRYSTAL PALACE:

Eveton từng là ứng cử viên cho suất xuống hạng nhưng những nổ lực ở giai đoạn cuối mùa đã giúp họ đang tạo nên khoảng cách 2 điểm với nhóm cầm đèn đỏ. Cụ thể là 7 vòng đầu gần đây họ chỉ thua 2 trận, đó là trên sân của Liverpool và vừa thua Brentford trên sân nhà, trận thua mà họ đã chơi thiếu người ngay ở phút 18. Vì vậy, thầy trò HLV Frank Lamparrd hoàn tòa có thể sửa sai ở lượt trận áp chót này.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU EVERTON VS CRYSTAL PALACE:

Hàng thủ của Everton đã chơi tốt trong thời gian qua khi 7 vòng đấu gần đây họ chỉ nhận 7 bàn thua, trong đó có 3 bàn thua trước Brentford, trận đấu mà họ đã nhận thẻ đỏ từ quá sớm, nên nhớ là 10 trận sân nhà trước đó họ chỉ nhận 5 bàn thua, trong đó từng thua tối thiểu 0-1 trước Manchester City, đội có hàng công đáng sợ nhất thời điểm hiện tại. Trong khi đó, Crystal Palace cũng chỉ ghi 5 bàn trong 7 trận gần đây.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU EVERTON VS CRYSTAL PALACE:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Everton thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ EVERTON VS CRYSTAL PALACE:

Phong độ Everton vs Crystal Palace

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN EVERTON VS CRYSTAL PALACE:

Everton: Jordan Pickford, Alex Iwobi, Seamus Coleman, Yerry Fernando Mina Gonzalez, Mason Holgate, Vitaliy Mykolenko, Anthony Gordon, Abdoulaye Doucoure, Fabian Delph, Demarai Gray, Richarlison de Andrade

Crystal Palace: Jack Butland, Joel Ward, Marc Guehi, Joachim Andersen, Nathaniel Clyne, Eberechi Eze, Will Hughes, Conor Gallagher, Wilfried Zaha, Odsonne Edouard, Michael Olise 

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ EVERTON VS CRYSTAL PALACE:

Lựa chọn tốt nhất: Everton -1/2

Dự đoán tỷ số 1-0

Từ khóa: Ngoại hạng Anh
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo