Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Espanyol vs Zorya, 02h00 ngày 23/8: Tự tin cao độ

22/08/2019 10:27

Dự đoán bóng đá Espanyol vs Zorya, 02h00 ngày 23/8 - Lượt đi Play off Europa League, sân RCDE Stadium. Espanyol đang thể hiện sự tự tin cao khi toàn thắng cả 4 trận tại Europa League.

Sau một mùa giải rất thành công tại La Liga, Espanyol đã giành tấm vé cuối cùng tham dự Europa League và phải tham chiến từ vòng sơ loại thứ 2. Dù kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua đội bóng xứ Catalan đã chia tay vài trụ cột, nhưng họ vẫn được đánh giá vượt trội so với những rào cản trên đường tìm kiếm tấm vé vào vòng bảng.

Sau khi lần lượt đánh bại Stjarnan (4-0, 3-1) ở vòng sơ loại thứ 2, Espanyol tiếp tục đánh bại Luzern (3-0, 3-0) ở vòng sơ loại thứ 3. Những chiến thắng thuyết phục cho thấy đoàn quân của tân HLV David Gallego đang có được sự tự tin rất lớn. Tuy nhiên, ngay trận đầu ra quân ở La Liga, Espanyol đã thua sấp mặt ngay trên sân nhà trước Sevilla.

Thất bại này có thể sẽ ảnh hưởng tới tinh thần thi đấu của các cầu thủ Espanyol trước trận đánh với Zorya đêm nay. Tuy nhiên, với lợi thế được chơi trên sân nhà RCDE cùng thực lực được đánh giá nhỉnh hơn hẳn, thầy trò HLV David Gallego chắc chắn sẽ biết cách giành lợi thế trước trận tái đấu.

Cũng giống như Espanyol, Zorya chỉ là đội bóng tầm trung tại Ukraine. Zorya tham dự Europa League từ vòng sơ loại thứ 2 và lần lượt vượt qua Podgorica, CSKA Sofia để có mặt ở vòng play-off. Tuy nhiên, hành trang mà họ mang tới Tây Ban Nha là thất bại ngay trên sân nhà trước đối thủ yếu hơn tại giải quốc nội cuối tuần qua.

Chênh lệch giữa Espanyol và Zorya là điều không quá bất ngờ, nó được thể hiện qua mức kèo châu Á 0:1 1/2 với điểm ăn khá thấp dành cho cửa trên. Với thành tích toàn thắng cả 4 trận tại vòng sơ loại Europa League và đều chấp thấp nhất là 0:1 1/4, đoàn quân HLV David Gallego đang rất tự tin hướng đến một thắng lợi cách biệt nữa.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

Đây là lần đầu tiên 2 đội chạm trán nhau.

CHÌA KHÓA THẮNG KÈO

- Espanyol thắng 8, hòa 1, thua 1 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Zorya thắng 5, hòa 4, thua 1 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Espanyol và Zorya lần lượt là 70% và 50% tính trên 10 kèo gần nhất.

- Tỉ lệ ra tài của Espanyol và Zorya lần lượt là 60% và 30% tính trên 10 kèo gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Espanyol: Lopez, Piatti chấn thương.

Zorya: Rusyn bị treo giò.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Espanyol: Indias, Naldo, Vila, Espinosa, Pedrosa, Lozano, Semedo, Sanchez, Melendo, Iglesias, Wu Lei.

Zorya: Shevchenko, Mykhaylichenko, Cheberko, Hanna, Tymchyk, Ivanisenya, Khomchenovskiy, Kochergin, Yurchenko, Kabaev, Gromov.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Espanyol -1 1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-0

Từ khóa: Europa League Espanyol
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo