Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Espanyol vs Stjarnan, 02h00 ngày 26/7: Nhẹ nhàng qua ải

25/07/2019 10:23

Sau một mùa giải thành công tại La Liga, Espanyol đã có được một suất tham dự sân chơi Europa League. Đây là thành quả đáng khích lệ đối với đội bóng xứ Catalan, nhưng quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới của đội bóng này lại đang khiến NHM cảm thấy lo lắng cho tham vọng của họ.

Về mặt thành tích chuyên môn, Espanyol có những trận giao hữu thành công, khi toàn thắng cả 2 trận, nhưng chỉ là trước những đối thủ không quá mạnh là Peralada và Lens. Về sự chuẩn bị nhân sự, Espanyol mới chỉ mang về một tân binh đáng chú ý là cầu thủ chạy cánh Matías Vargas. Tuy nhiên, theo chiều ra đi Espanyol để mất 2 trụ cột ở hàng thủ là trung vệ Mario Hermoso và hậu vệ trái Aarón Martín. Chưa kể còn có tiền đạo Álvaro Vázquez, thủ môn Roberto.

Tiến sâu tại Europa League sẽ là nhiệm vụ rất khó khăn đối với Espanyol, nhưng trước mắt ở vòng sơ loại thứ 2 họ vẫn có nhiều cơ hội khi chỉ phải chạm trán Stjarnan, một đại diện tới từ Iceland, nền bóng đá kém phát triển hơn so với La Liga rất nhiều.

So với Espanyol, Stjarnan phải tham chiến từ vòng sơ loại đầu tiên và đội khách đã thắng chật vật đối thủ đến từ Estonia là Levadia ở những phút thi đấu trong hiệp phụ ở trận lượt về. Phong độ cũng như thành tích gần đây của đội bóng đến từ Iceland là không tệ khi 10 trận đấu gần đây nhất, họ đang có được 4 trận thắng, 3 trận hòa và 3 trận thua. Tuy nhiên, như đã đề cập, thực lực yếu hơn khá nhiều khiến họ khó lòng có thể làm nên bất ngờ, đặc biệt là ở trận lượt đi đêm nay phải chơi trên sân khách.

Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo châu Á Espanyol chấp tới 0:3 cùng điểm ăn rất thấp. Điều này cho thấy nhà cái đang đánh giá rất cao đội bóng xứ Catalan. Tuy nhiên, như đã đề cập, Espanyol chưa có nhiều cuộc thử lửa quan trọng trong giai đoạn giao hữu đầu mùa. Bước vào trận đấu đêm nay họ có thể thắng, nhưng để thắng với cách biệt ít nhất 4 bàn và chinh phục kèo châu Á là điều không hề đơn giản.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

Đây là lần đầu tiên 2 đội chạm trán nhau

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Stjarnan +3 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-0

Từ khóa: Europa League Espanyol
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo