Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Espanyol vs Getafe, 01h30 ngày 03/4: Vượt qua khó khăn

03/04/2019 11:28

Ở vòng 30, diễn ra giữa tuần này, thầy trò HLV Rubi sẽ có cuộc chạm trán với Getafe, với lợi thế sân nhà, người hâm mộ của đội bóng xứ Catalan đang rất hy vọng vào 1 kết quả tích cực hơn sau giai đoạn vừa rồi.

Espanyol đang trải qua quãng thời gian thi đấu khó khăn khi liên tiếp phải đối đầu với những đội bóng khó chịu như Bilbao, Sevilla và mới nhất là Barcelona. Điều đáng nói, đây cũng là thời điểm mà thầy trò HLV Rubi đang có phong độ không tốt và kết quả họ đạt được là rất đáng ngại, cụ thể ở cả 3 trận vừa qua, họ chỉ giành được vỏn vẹn 1 điểm.

Cũng vì kết quả tệ hại này mà hiện tại, Espanyol đã tụt xuống vị trí thứ 14 trên BXH với chỉ 34 điểm sau 29 vòng đấu và chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ 6 điểm. Ở vòng 30, diễn ra giữa tuần này, thầy trò HLV Rubi sẽ có cuộc chạm trán với Getafe, với lợi thế sân nhà, người hâm mộ của đội bóng xứ Catalan đang rất hy vọng vào 1 kết quả tích cực hơn sau giai đoạn vừa rồi.

Trên thực tế, dù không có được những kết quả như ý trong thời gian qua, thế nhưng rõ ràng những kết quả mà Espanyol phải nhận không phải điều gì quá bất ngờ khi đối thủ của họ đa phần đều rất khó chịu. Điều quan trọng là thầy trò HLV Rubi vẫn đang tạo được sự tin tưởng trước cuộc tiếp đón Getafe tới đây khi giành chiến thắng tới 7/9 trận vừa rồi theo kèo châu Á. 

Hơn nữa, như đã nói ở trên, lợi thế sân nhà cũng vẫn được đánh giá là 1 yếu tố có sức nặng với Espanyol trước cuộc đụng độ lần này. Ở thời điểm hiện tại họ cũng đang duy trì được phong độ khá tốt tại RCDE với 3/4 trận bất bại, trong đó có 2 chiến thắng. Riêng ở cả 3 lần cuối cùng tiếp đón Getafe, đội bóng xứ Catalan cũng đã toàn thắng.

Không những thế, ở phía bên kia chiến tuyến, đối thủ của Espanyol là Getafe cũng đang có dấu hiệu sa sút khi vừa cuối tuần qua họ đã phải nhận thất bại 0-2 ngay trên sân nhà trước Leganes. Mặc dù vậy, việc các đối thủ trong nhóm cạnh tranh suất dự Champions League cũng sảy chân nên thầy trò HLV Jose Bordalas vẫn duy trì được vị trí thứ 4 trên BXH với 46 điểm sau 29 vòng đấu.

Làm khách trên sân của Espanyol, với vị thế chênh lệch của 2 đội trên BXH, Getafe cũng được đánh giá tích cực hơn so với đội chủ nhà. Bên cạnh đó, nhìn 1 cách tổng quát thì phong độ của đội bóng này cũng tạo được sự tin tưởng khá lớn khi chỉ để thua duy nhất 1 trận vừa rồi, còn lại thắng tới 4 và hòa 3 ở 8 vòng đấu gần đây.

Tuy nhiên, như đã nói ở trên, trận thua bất thường trước Leganes vừa qua đang cho thấy 1 tín hiệu không mấy tích cực với thầy trò HLV Jose Bordalas trước chuyến hành quân đến RCDE tới đây. Điều ấy cũng được phản ánh trên sàn giao dịch châu Á khi ở cuộc đụng độ lần này, Espanyol đang được niêm yết ở tỷ lệ -1/4 cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch.

Nên biết rằng, mức kèo -1/4 là tương đối phổ biến ở những lần Espanyol tiếp đón Getafe trước đây, đơn cử như vừa mới mùa vừa rồi họ cũng được xếp ở mức kèo tương tự. Ở thời điểm hiện tại, từ vị thế lẫn phong độ của Espanyol đang bị đánh giá kém hơn so với Getafe mà vẫn chấp như vậy rõ ràng là 1 sự đánh giá đầy tích cực từ giới điều khiển thị trường. Trong hoàn cảnh này, có thế đặt niềm tin cho thầy trò HLV Rubi.

Ở 1 diễn biến khác, với mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 hòa cùng thang lợi nhuận không quá chênh lệch, khả năng cho 1 kịch bản nghèo nàn bàn thắng cũng được đánh giá cao hơn ở trận đấu này. Trên thực tế thì vốn dĩ những cuộc đụng độ trức đây tại RCDE hiếm khi vượt qua mốc Tài Xỉu cả trận, trong khi phong độ hiện tại của 2 đội là cũng không thực sự ấn tượng, vì thế sự lựa chọn cho mốc dưới vẫn là an toàn hơn.

THÔNG TIN TỶ LỆ TRẬN ĐẤU

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 31 lần đụng độ gần đây, mỗi đội đã có 12 chiến thắng, còn lại 7 kết quả hòa.
* 10 lần chạm trán gần đây, Espanyol đã thắng 4, hòa 1 và thua 5 trước Getafe.
* 10 chuyến làm khách cuối cùng trên sân của Espanyol, Getafe đã thắng 3, hòa 2 và thua 5.
* 7 lần đụng độ gần nhất, đội chủ nhà đều giành chiến thắng.
* Lượt đi mùa này, Getafe đã thắng 3-0 trên sân nhà. 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Espanyol
: Pablo Piatti, David Lopez, Ferreyra vắng mặt vì chấn thương; trong khi Diego Lopez, Hermoso và Oscar Duarte vẫn chưa chắc chắn ra sân.
Getafe: Không có sự phục vụ của Amath Ndiaye, Bergara vì chấn thương, còn Mathieu Flamini dính án treo giò.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
 


Nhận định: 1-0

 

Từ khóa: Getafe Espanyol La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo