Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Espanyol vs Atletico Madrid, 22h00 ngày 1/3: Chia điểm nhạt nhòa

01/03/2020 10:59

Nhận định bóng đá Espanyol vs Atletico Madrid, 22h00 ngày 1/3 - Vòng 26 VĐQG Tây Ban Nha, sân RCDE. Mặc dù đang có được cú hích lớn về mặt tinh thần sau khi đánh bại Liverpool ở Champions League. Nhưng hành quân xa nhà đang là điểm yếu chết người với Atletico. Cụ thể họ thua 4 và hòa 1 trong 5 trận sân khách gần nhất.

Giữa tuần qua, Espanyol đã khép lại cuộc phiêu lưu của mình tại sân chơi Europa League bằng chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Wolves ở trận lượt về vòng 1/16 (chung cuộc thua 3-6). Với NHM Espanyol, việc đội nhà thua trận không khiến họ quá thất vọng và điều mà quan trọng lúc này là đội bóng cần lấy lại sự tập trung hướng vào cuộc chiến trụ hạng.

Đến thời điểm hiện tại, Espanyol đã rơi xuống vị trí bét bảng với 19 điểm, kém nhóm an toàn khoảng cách 6 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận. Điều này đồng nghĩa với việc đội bóng xứ Catalan hoàn toàn có thể bắt kịp đối thủ nếu như giành được những kết quả khả thi trong giai đoạn nước rút của mùa giải.

Lợi thế dành cho Espanyol đêm nay là họ được chơi trên sân nhà. Thống kê cho thấy đây đang là điểm tựa tương đối tốt, giúp Espanyol bất bại 5 trận liên tiếp gần đây, trong đó có 2 chiến thắng và 3 trận hòa. Trong số này có thể kể tới Barca (2-2), Real Betis (2-2) và mới nhất là thắng lợi trước Mallorca (1-0).

Tuy nhiên thử thách không nhỏ dành cho Espanyol khi đối thủ của họ đêm nay là ông lớn Atletico Madrid, đội bóng mới vươn trở lại Top 4 sau chiến thắng tưng bừng 3-1 trước Villarreal vòng đấu trước. Tinh thần thi đấu, sự tự tin của thầy trò HLV Diego Simeone đã được cải thiện sau 2 trận gần nhất toàn thắng (Villarreal và Liverpool).

Thế nhưng điều khiến NHM cảm thấy lo lắng chính là sự thiếu ổn định của Atletico ở những chuyến làm khách. Thống kê cho thấy đội bóng này đang trải qua mạch 4 trận liên tiếp trên mọi đấu trường bất thắng, đồng thời thua kèo châu Á cả 4 trận đấu đó. Nếu tính xa hơn, Atletico chỉ thắng 1/12 trận xa nhà gần nhất trên mọi đấu trường, một thành tích rất kém cỏi và có thể ảnh hưởng không nhỏ tới kết quả đêm nay.

Sàn giao dịch châu Á ở trận đấu này ghi nhận mức kèo đội khách Atletico chấp 0:1/2, giống với chuyến 2 viếng thăm gần nhất hồi tháng 5/2019 và tháng 12/2017. Ở cả 2 trận đấu này, Atletico đều nhận thất bại và thậm chí không ghi được bàn thắng nào (0-3, 0-1). Trong bối cảnh đang sa sút trên sân khách, chẳng có gì đảm bảo Atletico sẽ lại có điểm đêm nay.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ  ESPANYOL VS ATLETICO MADRID

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU ESPANYOL VS ATLETICO MADRID

10 trận đối đầu gần nhất, Espanyol thắng 3 trận, hòa 2 và để thua 5 trận

PHONG ĐỘ THI ĐẤU ESPANYOL VS ATLETICO MADRID

- 10 trận đối đầu gần nhất, Espanyol thắng 3 trận, hòa 2 và để thua 5 trận

- Atletico đã bất bại 4 trận gần đây nhất

- Thành tích sân khách của Atletico mùa giải này là: 3-6-3.

- Thành tích sân nhà của Espanyol mùa giải này là: 1-4-7.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG ESPANYOL VS ATLETICO MADRID

Espanyol: David López, Pol Lozano nhận án treo giò. Corchia chấn thương, trong khi Óscar Melendo đang bị đau nhẹ

Atletico: Lemar chấn thương. Oklak, Partey để ngỏ khả năng ra sân. Diego Costa, Joao Felix chưa có thể lực tốt nhất sau khi mới bình phục chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN ESPANYOL VS ATLETICO MADRID

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Espanyol +1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1

Từ khóa: atletico madrid Espanyol La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo