Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Espanyol vs Atletico Madrid, 21h15 ngày 4/5: Dĩ hòa vi quý

04/05/2019 10:06

2 đội đã khá an toàn với những mục tiêu của mình và nhiều khả năng ở trận này họ sẽ thi đấu cầm chừng.

Từng là cái tên cạnh tranh nhóm dự cúp châu Âu, thậm chí có thời điểm so kè từng điểm số với đội đầu bảng Barca, nhưng việc không có đội hình chất lượng, thiếu chiều sâu đã khiến Espanyol dần đánh mất lợi thế. Hiện tại đội chủ nhà đã rơi xuống thứ 10 trên BXH với 44 điểm.

Với cách biệt 9 điểm nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ, Espanyol đã trụ hạng thành công. Cơ hội cạnh tranh tấm vé dự cúp châu Âu mùa tới là vẫn còn nhưng rất mong manh, khi họ đã kém Top 6 khoảng cách 8 điểm và mùa giải chỉ còn 3 lượt trận nữa là hạ màn. Chính bởi thế, tâm lý thoải mái là điều mà Espanyol đang có ở thời điểm hiện tại.

Phong độ hiện tại của Espanyol cũng là khá ổn định với 6 trận liên tiếp bất bại, trong đó có 2 chiến thắng và 4 trận hòa. Trên sân nhà, đội bóng xứ Catalan cũng chỉ để thua 1/7 trận gần nhất, trong đó có 3 thắng lợi và 3 trận hòa. Đây chắc chắn sẽ là rào cản khó khăn dành cho Atletico, đội bóng vốn cũng không còn động lực thi đấu.

Những nỗ lực không biết mệt mỏi của các cầu thủ Atletico Madrid đã không thể cản bước Barcelona đăng quang ngôi vô địch La Liga sớm 3 vòng đấu. Mạch 4 chiến thắng liên tiếp gần đây của thầy trò HLV Diego Simeone đã trở nên vô nghĩa, khi họ chỉ có thể cán đích ở vị trí Á quân ở mùa giải này.

Với 74 điểm, hơn đối thủ cùng thành phố là Real Madrid 9 điểm, kém đội đầu bảng Barcelona 9 điểm, mùa giải đã chính thức khép lại với Atletico Madrid. 3 trận đấu còn lại của mùa giải chỉ còn ý nghĩa thủ tục và là cơ hội để HLV Simeone có những thử nghiệm về nhân sự cũng như lối chơi. Đối với họ, thắng hay thua lúc này không còn quan trọng.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này ghi nhận mức tỷ lệ Atletico chấp đồng banh (0:1/4), thấp hơn rất nhiều so với những trận đối đầu trong quá khứ (2 trận gần nhất Atletico chấp 1 hòa). Những chuyến làm khách gần đây, Atletico cũng thường chấp kèo thấp nhất là 0:1/2 hoặc 0:3/4. Chính bởi thế, việc ra tỷ lệ chỉ là 0:1/4 cho thấy nhà cái không đánh giá cao khả năng thắng của thầy trò HLV Simeone, những người đã hết động lực thi đấu.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Espanyol thắng 2 trận, hòa 2 và để thua 6 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Espanyol: Piatti, David López chấn thương. Rosales, Naldo, Hernán Pérez đang bị đau nhẹ

Atletico Madrid: Diego Costa nhận án treo giò. Lucas, Jose Gimenez chấn thương. Savic đang bị đau nhẹ

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Espanyol +1/4 cả trận

NHẬN ĐỊNH: 1-1
 

Từ khóa: atletico madrid Espanyol La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo