Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Eskilsminne vs Angelholms, 18h00 ngày 28/3: Tận dụng sân nhà

28/03/2020 14:44

Nhận định bóng đá Eskilsminne vs Angelholms, 18h00 ngày 28/3 - khuôn khổ giao hữu câu lạc bộ. Theo lịch dự kiến, các giải đấu tại Thụy Điển sẽ trở lại vào đầu tháng 4 tới sau quãng thời gian 1 tháng hoãn vì đại dịch Covid-19. Chính vì thế, đây là thời điểm các đội bóng đã trở lại tập luyện và có các trận đấu giao hữu làm nóng để chuẩn bị cho mùa giải mới 2020.

Eskilsminne là đội bóng đang thi đấu ở giải hạng 3 của Thụy Điển. Trước thời điểm nghỉ vì đại dịch Covid-19, đội bóng này đã trải qua quãng thời gian tương đối khó khăn với 3 trận toàn thua tại cúp quốc gia. Đó đều là những trận thua sấp mặt, khi họ để lọt lưới 13 bàn và chỉ ghi được 1 bàn thắng.

Tuy nhiên Eskilsminne có lý do để cải thiện thành tích này, bởi trận giao hữu chiều nay họ chọn "quân xanh" tương đối nhẹ nhà là Angelholms, đội bóng đang thi đấu ở giải hạng 4, tức thấp hơn mình 1 hạng đấu. Chưa kể, phong độ của Angelholms cũng không thực sự tốt, khi mới nhận thất bại ở trận giao hữu gần nhất trước đối thủ yếu BK Astrio.

Lịch sử đối đầu chứng kiến 2 đội từng chạm trán nhau 1 lần hồi năm 2018, thời điểm Angelholms giành vé thăng hạng 3 Thụy Điển. Mùa giải năm đó, đội nào có lợi thế sân nhà đã tận dụng thành công để tìm kiếm chiến thắng. Eskilsminne trên sân nhà chấp kèo 0:3/4 và nghiền nát đối thủ với tỷ số 4-1. Chiều nay họ có cơ hội tái hiện thành tích đó, khi cũng được nhà cái ưu ái đưa ra mức tỷ lệ tương tự. Tuy nhiên trong bối cảnh phong độ không thực sự tốt thời gian qua, người viết không đánh giá cao khả năng thắng tưng bừng của Eskilsminne.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ ESKILSMINNE VS ANGELHOLMS:

Nhận định Eskilsminne vs Angelholms, 18h00 ngày 28/3: Giao hữu câu lạc bộ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU ESKILSMINNE VS ANGELHOLMS:

- 2 trận đối đầu trong quá khứ, Eskilsminne thắng 1 trận, thua 1 trận

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ ESKILSMINNE VS ANGELHOLMS:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Eskilsminne -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-0

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo