Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Empoli vs Napoli, 00h00 ngày 4/4: Làm khó đội khách

03/04/2019 10:15

Đội chủ nhà đang rất khát điểm để thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ, chính vì thế ở trận tiếp đón Napoli hôm nay Empoli sẽ chơi đầy quyết tâm.

Napoli đang xếp ở vị trí thứ hai trên BXH Serie A với 63 điểm sau 29 trận. Empoli trước vòng 30 mới giành được 25 điểm, xếp ở vị trí thứ 18. Sự chênh lệch là rất rõ ràng nên khi nhà cái để Napoli chấp -1 1/4 theo kèo châu Á, người hâm mộ đều không cảm nhận được dấu hiệu sáng nước ở lựa chọn cửa trên.

Thực tế, sau khi giành vé vào tứ kết Europa League, Napoli đã thi đấu thăng hoa ở Serie A. Họ toàn thắng liên tiếp 2 trận với tỷ số cách biệt, ghi 8 bàn. Trận gần nhất, Napoli thắng tưng bừng 4-1 ngay trên sân của AS Roma. Thêm thông tin này, nhà đầu tư châu Á càng có lý do để thấy gợn khi hướng tới lựa chọn đội khách.

Theo giới chuyên gia Serie A, HLV Carlo Ancelotti có thể sẽ thực hiện một số sự thay đổi trong đội hình thi đấu của Napoli để xoay tua cho giai đoạn 1 tuần đá 3 trận. Ngày 12/4 tới, Napoli sẽ đá tứ kết lượt đi Europa League trên sân Emirates của Arsenal nên Hamsik và các đồng đội càng có lý do để tránh mất sức ở những trận đấu không quá quan trọng.

Kém đội đầu bảng Juventus 15 điểm nên Napoli cũng không còn nhiều hy vọng vô địch. Hơn đội xếp thứ 3 tới 10 điểm nên Napoli cũng không cần phải quá gấp rút trong cuộc chiến bảo vệ vị trí trong nhóm giành vé dự Champions League (Top 3). Trong khi đó Empoli lúc này hứa hẹn sẽ chiến đấu với động lực cao nhất.

Đội chủ nhà xếp thứ 18 trên BXH, thuộc nhóm cầm đèn đỏ và kém nhóm trụ hạng 2 điểm. Gần đây Empoli đã thực sự cho thấy những sự cố gắng. Họ hòa Parma 3-3, thắng Frosinone 2-1 và chỉ để thua hai đội chủ nhà AS Roma (1-2) và Juventus (0-1). Trên sân nhà, Empoli bất bại 4 trận liên tiếp gần đây bao gồm 2 chiến thắng và 2 trận hòa. Trước đó, khi tiếp đón Napoli trên sân nhà, Napoli cũng chỉ thua 1 trên 4 trận (thắng 1, hòa 1) và thắng 3, hòa 1 theo kèo châu Á.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá

Thông tin đối đầu
- Empoli thắng 2, hòa 3, thua 4 trên 9 trận đối đầu trước đây.
- Napoli bất thắng theo kèo châu Á khi làm khách của Empoli (hòa 1, thua 3 trên 4 trận).

Thông tin lực lượng
Empoli
: Vắng La Gumina vì chấn thương.
Napoli: Raul Albiol, Amadou Diawara, Vlad Chiriches và Lorign Insigne vắng mặt vì lý do tương tự.

Đội hình dự kiến


Nhận định: 1-1

Từ khóa: Empoli Serie A Napoli
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo