Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Emelec vs Independiente Petrolero, 07h30 ngày 25/05: Nắm lấy hy vọng

24/05/2022 10:34

Nhận định Emelec vs Independiente Petrolero, 07h30 ngày 25/05, Copa Libertadores. Cơ hội để có thể đi tiếp của Emelec đã thu hẹp đi khá nhiều và họ sẽ cần phải có một chiến thắng trước Independiente Petrolero ở loạt đấu cuối cùng và hi vọng vào sự sảy chân của đối thủ cạnh tranh trực tiếp Tachira.

Emelec đang có khởi đầu được cho là tạm ổn ở giải VĐQG Ecuador mùa giải này.  Sau 14 vòng đấu đội chủ nhà giành được 22 điểm cùng với vị trí thứ 5 trên BXH. Tuy nhiên trên đấu trường Nam Mỹ, sức lực của Emelec  còn quá kém cỏi. Họ chỉ có thể giành được 1 chiến thắng ít ỏi sau 5 vòng đấu và đang đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH. Cơ hội đi tiếp của Emelec  dường như đã không còn nhưng không vì thế mà họ bỏ qua 3 điểm trước con mồi yếu ớt như Independiente Petrolero ở lần gặp tới.

Bên kia chiến tuyến, đại diện đến từ quốc gia Bolivia đang chơi với thành tích không thể tệ hơn ở giải đấu quốc nội.  Sau 16 lượt trận, đội khách Independiente Petrolero  chỉ có thể giành được 18 điểm cùng với vị trí thứ 6 trên bảng B. Còn ở đấu trường châu lục, Independiente Petrolero  là đội duy nhất tại bảng A chưa từng biết đến niềm vui chiến thắng là gì sau 5 vòng đấu. Với kinh nghiệm thi đấu non kém cộng thêm bất lợi sân khách, khả năng cao Independiente Petrolero  sẽ phải trắng tay ở chuyến đi sắp tới.

Tỷ lệ Emelec vs Independiente Petrolero

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á EMELEC VS INDEPENDIENTE PETROLERO:

Với lợi thế sân nhà thì Emelec vẫn sẽ là cái tên nhận được sự ưu ái từ giới chuyên môn so với Independiente Petrolero trong kèo đấu này trên sàn giao dịch châu Á. Rõ ràng đội chủ nhà sẽ phải chắt chiu những cơ hội của mình trước một cái tên đã hết động lực qua đó có thể mở ra hi vọng bứt lên ở những giây phút cuối cùng. Independiente Petrolero cho thấy rõ những sự hạn chế của mình ở giải đấu lần này, họ không thể tạo ra một sự khó lường trong cách thi đấu của mình khi các mảng miếng thường tỏ ra khá chân phương và không có nhiều sự đột phá. Emelec sẽ cần phải tận dụng điều đó để toan tính một thế cục hợp lí và hướng đến việc tạo ra lợi thế từ đầu. Thống kê chỉ ra, Independiente Petrolero cũng sở hữu một phong độ sân khách rất tệ hại thời gian qua, họ chỉ có đúng 1 chiến thắng ở 11 chuyến hành quân xa nhà trên mọi đấu trường. Con số là đủ để giúp cho Emelec có thể tự tin khi mà thành tích sân nhà của đội bóng Ecuador vẫn đang là rất ổn định. Cơ hội rõ ràng sẽ không đến nhiều và Emelec sẽ cần phải có được điền kiện cần của mình trước khi có thể nghĩ đến điều kiện đủ ở cặp đấu còn lại.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU EMELEC VS INDEPENDIENTE PETROLERO:

Trận thua tối thiểu có phần đen đủi với tỉ số 0-1 trước Palmeiras chắc chắn là một sự tai hại đối với Emelec, đại diện của Ecuador đã mất đi quyền tự quyết của mình khi với 5 điểm sau 5 lượt trận, họ chỉ có thể đứng ở vị trí thứ 3 tại bảng A và hiện vẫn đang kém vị trí thứ 2 của Tachira đúng 2 điểm. Có thể thấy cơ hội đi tiếp của Emelec sẽ phục thuộc khá nhiều vào kết quả của cặp đấu giữa hai đội đầu bảng ở lượt đấu cuối cùng và đồng thời đội bóng này cũng sẽ phải có được niềm vui ở lượt đấu này.

Trong khi đó với Independiente Petrolero, thi đấu vô cùng bấp bênh tại Copa Libertadores năm nay, đội bóng đến từ Bolivia cũng đã nhanh chóng hết mục tiêu phấn đấu tính cho đến hiện tại. Chỉ có kiếm về đúng 1 điểm sau 5 lượt trận và rõ ràng nó cũng đã cho thấy những hạn chế rất lớn của các vị khách. Phải hành quân đến sân của một Emelec vẫn đang duy trì hi vọng đi tiếp của mình vẫn sẽ là thử thách với Independiente Petrolero. Màn so tài sẽ là sự chủ động của đội chủ nhà và khả năng cũng sẽ xuất hiện không ít những bàn thắng.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU EMELEC VS INDEPENDIENTE PETROLERO:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Emelec thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ EMELEC VS INDEPENDIENTE PETROLERO:

Phong độ Emelec vs Independiente Petrolero

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN EMELEC VS INDEPENDIENTE PETROLERO:

Emelec: Ortiz, Pitton, Guevara, Quintero, Carabali, Rodriguez, Arroyo, Cervallos, Zapata, Rojas, Cabeza.

Independiente Petrolero: Ayala, Gimenez, Chiatti, Campos, Aviles, Bejarano, Rioja, Velasquez, Martinez, Ramirez, Buter.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ EMELEC VS INDEPENDIENTE PETROLERO:

Lựa chọn tốt nhất: Emelec -2 1/4

Dự đoán tỷ số 4-0

Từ khóa: Copa Libertadores
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo