Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Eintracht Frankfurt vs Vaduz, 01h30 ngày 16/8: Nhẹ nhàng đi tiếp

15/08/2019 10:26

Nhận định Eintracht Frankfurt vs Vaduz, 01h30 ngày 16/8 - Lượt về sơ loại thứ 3 Europa League, sân Commerzbank-Arena. Hủy diệt chính đối thủ 5-0 ở lượt trận trước kiến Eintracht Frankfurt đã cầm chắc vé đi tiếp. Ở trận tái đấu này nhiều khả năng sẽ là thủ tục của cả 2 bên.

Eintracht Frankfurt đang có màn trình diễn rất ấn tượng trong giai đoạn chạy đà cho mùa giải mới và cho thấy thành tích cán đích trong Top 6 Bundesliga mùa trước, vào tới bán kết Europa League không phải là do may mắn. Và càng ấn tượng hơn, Eintracht Frankfurt làm được điều đó ngay mùa giải đầu tiên HLV Adi Hutter dẫn dắt đội bóng.

Bước sang mùa giải thứ 2 có mặt tại sân Commerzbank-Arena, chiến lược gia 49 tuổi đang đối diện với nhiều khó khăn về lực lượng với sự ra đi của bộ đôi tiền đạo chủ lực Luka Jovic và Sébastien Haller. Dù đã mang về Dejan Joveljić, Djibril Sow, Martin Hinteregger hay Sebastian Rode nhưng NHM vẫn có lý do để lo lắng.

Tuy nhiên, có vẻ như mọi chuyện vẫn đang nằm trong tầm kiểm soát của HLV Hutter và các cộng sự, khi Eintracht Frankfurt có 6 chiến thắng liên tiếp gần đây, trong đó có 3 trận tại vòng sơ loại Europa League bao gồm cả thắng lợi tưng bừng 5-0 ngay trên sân của Vaduz ở trận lượt đi vòng sơ loại thứ 3 cách đây 1 tuần.

Thắng lợi 5-0 nơi đất khách giúp Eintracht Frankfurt coi như đã đặt 1 chân vào vòng play-off, bởi lúc này chỉ có động đất mới có thể khiến đội bóng Bundesliga để thua tới 6 bàn trắng trên sân nhà. Khi mà Bundesliga sẽ khởi tranh vào cuối tuần này, Eintracht Frankfurt nhiều khả năng sẽ không bung hết sức để thi đấu để giữ chân cho trận đấu với Hoffenheim.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này chưa xuất hiện tỷ lệ, nhưng căn cứ kèo châu Âu có thể thấy, Eintracht Frankfurt chấp đối thủ tới 0:2 1/2. Đây là mức chấp hoàn toàn phù hợp so với thực lực của 2 đội, nhưng như đã đề cập đội chủ nhà khó có thể bung sức ở trận này và nhiều khả năng sẽ sử dụng những cầu thủ dự bị và việc chinh phục mức kèo trên là điều không đơn giản.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

Trận đối đầu ở lượt đi, Eintracht Frankfurt thắng 5-0 trên sân khách.

CHÌA KHÓA THẮNG KÈO

- Frankfurt thắng 5, hòa 2, thua 3 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Vaduz thắng 4, hòa 2, thua 4 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Frankfurt và Vaduz lần lượt là 40% và 50% tính trên 10 trận gần nhất.

- Tỉ lệ nổ tài của Frankfurt và Vaduz lần lượt là 60% và 40% tính trên 10 trận gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG 

Frankfurt: Sow, Ronnow, Rebic chấn thương.

Vaduz: ra sân với đội hình mạnh nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Frankfurt:Zimmermann, Hasebe, Abraham, Toure, N’Dicka, Cetin, Rode, Guzman, Cavar, Palencia, Joveljic.

Vaduz:Benjamin Buchel; Sulungoz, Denis Simani, Yannick Schmid; Antonlazzi, Sandro Wieser, Milan Gajic, Cedric Gasser; Dominik Schwizer, Boris Prokopic, Tunahan Cicek.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Vaduz +2 1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-0

Từ khóa: Europa League Eintracht Frankfurt
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo