Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Eintracht Frankfurt vs Tottenham, 02h00 ngày 05/10: Tiếp nối thắng lợi

04/10/2022 11:27

Nhận định Eintracht Frankfurt vs Tottenham, 02h00 ngày 05/10, Champions League. Antonio Conte có cho mình chuỗi thắng liên tiếp của mình trên cương vị là HLV trưởng của Spur tại Premier League. Đây rõ ràng là dấu ấn quan trọng để đánh dấu sự trở lại của Gà Trống ở mùa giải mới.

Eintracht Frankfurt tạm thời đang xếp ở vị trí 3 tại bảng D và có cho mình 3 điểm số nào sau 2 vòng đấu đã qua. Ở lượt trận gần nhất thì họ vừa có được chiến thắng trước Marseille với tỉ số 0 – 1 đồng thời cũng đánh dấu được sự quay trở lại của mình. Cụ thể Eintracht Frankfurt có được 3 trận thắng 2 trận thua qua 5 trận thi đấu gần nhất. Ở giải đấu quốc nội, đoàn quân HLV Glasner Oliver thậm chí còn đánh bật ra khỏi top 7 trên BXH. Bên cạnh đó hiệu suất ghi bàn giảm sút rõ rệt với 8 bàn thắng sau 5 vòng đấu. Và với màn trình diễn này, khả năng cho một thất bại thảm hại tiếp theo là điều khó tránh khỏi.

Ở chuyến tuyến còn lại, việc bổ nhiệm Antonio Conte kịp thời giúp Tottenham thoát khỏi những ngày tháng khó khăn và thậm chí là khủng hoảng nặng nề. Kể từ khi được nắm quyền Gà Trống thi đấu có phần thanh thoát hơn và trở lại với chuỗi trận cực kì tốt. Cụ thể Tottenham thắng 5 hòa 2 và không thua bất kì trận nào trong 7 vòng đấu đầu tiên tại giải đấu khắc nghiệp nhất thế giới là Preimer League. Đồng thời hiệu suất ghi bàn cũng được cải thiện đáng kể với việc đạt 2.75 bàn/trận. Bên cạnh đó việc mang về 3 điểm ở lượt trận này, cũng giúp Spur còn cơ hội cho việc trở lại cải thiện được vị trí của mình tại bảng D Champions League. Sự chuẩn bị là cực kì kỹ lưỡng cho chuyến đi tới đây.

Tỷ lệ Eintracht Frankfurt vs Tottenham

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á EINTRACHT FRANKFURT VS TOTTENHAM:

Có thể thấy đội khách đang có sự chuẩn bị rất tốt trước thềm trận đấu, việc họ liên tiếp có được những kết quả khả quan từ cách chơi đến thành quả ở những vòng đấu vừa qua đủ để nói lên điều đó. Mặc khác tinh thần là cực kì tốt sau Antonio Conte lên nắm quyền và mang lại những dấu ấn tích cực cho đội bóng. Xét về xuất phát điểm lẫn đẳng cấp đôi bên Eintracht Frankfurt thực sự không thể đặt lên cán cân so với Gà Trống. Không những vậy với việc thi đấu những trận đấu có tốc độ nhanh tại Ngoại Hạng Anh đã rèn luyện cho đội khách một khả năng làm quen ở những trận cầu căng thẳng. Dù có ưu thế sân nhà nhưng rõ ràng với màn trình diễn vừa qua khả năng để tránh một thất bại thảm hại là điều rất khó. Lựa chọn Tottenham -0.5 cho kèo châu Á.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU EINTRACHT FRANKFURT VS TOTTENHAM:

Hàng công đội khách là vô cùng mạnh, khi đang sở hữu những chân sút hàng đầu thế giới và việc Kane cùng với Son đang tìm lại được cảm giác ghi bàn thì rõ ràng Tottenham thực sự đáng sợ trong trận đấu tới đây. Với hàng thủ đang có phần thiếu ổn định và thuộc top những đội bóng có bị lủng lưới nhiều nhất giải đấu thì Eintracht Frankfurt không có khả năng chống lại đội khách. Dự đoán một trận đấu nhiều bàn thắng do đó chuyên gia  khuyên bạn nên chọn Tài 2.5

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU EINTRACHT FRANKFURT VS TOTTENHAM:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Tottenham  thắng

THỐNG KÊ PHONG EINTRACHT FRANKFURT VS TOTTENHAM:

Phong độ Eintracht Frankfurt vs Tottenham

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN EINTRACHT FRANKFURT VS TOTTENHAM:

Eintracht Frankfurt: Trapp; Knauff, Tuta, Ndicka, Pellegrini; Jakic, Sow; Lindstrom, Gotze, Kamada; Muani

Tottenham: Lloris; Sanchez, Dier, Davies; Emerson, Hojbjerg, Bentancur, Perisic; Kulusevski, Son Heung-min; Kane

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ EINTRACHT FRANKFURT VS TOTTENHAM:

Lựa chọn tốt nhất: Tottenham -1/2

Dự đoán tỷ số 0-4

Từ khóa: Champions League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo