Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Eintracht Frankfurt vs RB Leipzig, 0h30 ngày 5/2: Hiệu ứng Domino

04/02/2020 10:54

Nhận định bóng đá Eintracht Frankfurt vs RB Leipzig, 0h30 ngày 5/2 - Vòng 1/8 Cúp quốc gia Đức, sân Commerzbank-Arena. RB Leipzig đã đánh mất ngôi đầu bảng Bundesliga của mình vào tay ông lớn Bayern Munich sau 2 trận liên tiếp không thắng mà mở màn bằng trận thua trước chính Eintracht Frankfurt 0-2 hôm 25/1 vừa qua. Tiếp sau đó, RB Leipzig bị M'gladbach cầm hòa với tỷ số 2-2 cách đây vài ngày.

Từ khoảng cách 4 điểm nhiều hơn, lúc này RB Leipzig đã bị chính Bayern vượt lên với 1 điểm nhiều hơn. Nếu tiếp tục đà sa sút này, viễn cảnh họ nhìn Hùm xám vô địch Bundesliga là điều hoàn toàn dễ hiểu. Nhiệm vụ của HLV Julian Nagelsmann là phải sớm đưa đội nhà ổn định trở lại và một thắng lợi trước Eintracht Frankfurt ở vòng 1/8 cúp quốc gia sẽ là cú hích lớn dành cho RB Leipzig.

Tuy nhiên đây sẽ là nhiệm vụ không hề đơn giản đối với RB Leipzig, bởi tinh thần thi đấu, sự hưng phấn của các cầu thủ đang bị suy giảm đi rất nhiều sau mạch 2 trận bất thắng gần đây. Chưa kể, thành tích sân khách của đội bóng này cũng không thực sự tốt với việc chỉ giành chiến thắng ở 1/4 trận gần nhất.

Với Eintracht Frankfurt, đội chủ nhà đang có được điểm rơi phong độ khá ổn định với việc bất bại 3 trận gần đây, trong đó có 2 chiến thắng và 1 trong số đó là việc đánh bại chính RB Leipzig tại tổ ấm của mình. Có vẻ như giai đoạn đen tối giai đoạn cuối năm 2019 đã qua đi và lúc này Eintracht Frankfurt bắt đầu bước vào guồng khi mùa giải tăng tốc để chuẩn bị về đích.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này vẫn ghi nhận mức kèo chủ nhà Eintracht Frankfurt được chấp 1/2:0, thấp hơn cách đây gần 2 tuần (3/4:0). Điều này cho thấy nhà cái không còn tin tưởng quá nhiều vào các cầu thủ khách. Đây cũng là điều dễ hiểu, bởi trên sân nhà Eintracht Frankfurt chưa bao giờ ngán RB Leipzig với việc bất bại cả 4 trận đã đấu, trong đó giành 2 chiến thắng.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ EIN. FRANKFURT VS LEIPZIG

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU EIN. FRANKFURT VS LEIPZIG

- 8 trận đối đầu trong quá khứ, Eintracht Frankfurt thắng 2 trận (đều trên sân nhà), hòa 3 và để thua 3 trận

PHONG ĐỘ THI ĐẤU EIN. FRANKFURT VS LEIPZIG

- Frankfurt thắng 2, hòa 2, thua 6 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Leipzig thắng 5, hòa 4, thua 1 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Frankfurt và Leipzig lần lượt là 20% và 60% tính trên 10 kèo gần nhất.

- Tỉ lệ ra tài của Frankfurt và Leipzig lần lượt là 30% và 80% tính trên 10 kèo gần nhất.

LỰC LƯỢNG THI ĐẤU EIN. FRANKFURT VS LEIPZIG

Frankfurt: Marco Russ, Torró chấn thương.

Leipzig: Orban, Kampl chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN EIN. FRANKFURT VS LEIPZIG

Eintracht Frankfurt: Trapp, Hinteregger, Abraham, Evan N’Dicka, Da Costa, Chandler, Kamada, Rode, Sow, Kostic, Paciencia.

RB Leipzig: Gulacsi, Upamecano, Klostermann, Halstenberg, Mukiele, Nkunku, Adams, Laimer, Werner, Forsberg, Sabitzer.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Eintracht Frankfurt +1/2  cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-1

Từ khóa: Leipzig Cup QG Duc Eintracht Frankfurt
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo